Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool lo lắng sau chiến thắng trước Aston Villa

Thứ Tư 11/05/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho dính chấn thương và rời sân với những bước chân tập tễnh trong chiến thắng của Liverpool trước Aston Villa.

Fabinho chấn thương, Liverpool lo lắng

Chuyến hành quân của Liverpool tới Villa Park diễn ra không hề thuận lợi. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước ngay phút 3 do công của Douglas Luiz. Sau đó, phải rất vất vả thầy trò Klopp mới ghi được hai bàn do công của Matip và Mane, mang về ba điểm quý giá cho Liverpool.

The Kop tạm thời san bằng cách biệt về điểm số trước Man City, tuy vậy, người hâm mộ Liverpool không khỏi lo lắng khi Fabinho dính chấn thương và phải rời sân ngay từ hiệp 1. Cụ thể, tiền vệ người Brazil rời sân ở phút 30 để nhường chỗ cho Jordan Henderson.

Được biết, Fabinho dính chấn thương gân kheo và không thể sát cánh cùng đồng đội cho tới cuối trận với Villa. Không chỉ có Fabinho, một tiền vệ khác của Liverpool là Naby Keita cũng gặp vấn đề với cơ háng và không dưới một lần tiền vệ này cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế trong trận đấu với Villa.

CĐV Liverpool lo lắng sau chiến thắng trước Aston Villa 1
Fabinho dính chấn thương ở phút 30

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Fabinho nhưng trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ người Brazil có thể vắng mặt trong trận chung kết FA Cup. Đối thủ của Klopp và học trò trong trận đấu trên sân Wembley và thiếu đi Fabinho, Liverpool sẽ gặp không ít khó khăn trước tuyến giữa đầy sức mạnh của Chelsea.

Fabinho là một trong những trụ cột của Liverpool mùa này. Cựu cầu thủ Monaco đã ra sân 47 lần cho The Kop kể từ đầu mùa và ghi 8 bàn, trong đó có những pha lập công quan trọng. Trong trận bán kết lượt về Champions League, chính Fabinho là người ghi bàn đầu tiên vào lưới Villarreal, khởi nguồn cho màn ngược dòng của Liverpool ngay trên sân khách.

HLV Jurgen Klopp không khỏi lo lắng về chấn thương của trò cưng, chiến lược gia người Đức chia sẻ với BBC Sport sau trận gặp Villa: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn cho trận chung kết FA Cup. Nhưng tôi cũng chưa biết chắc chắn. Chúng tôi sẽ cần phải kiểm tra thêm".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X