Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV lên kế hoạch phá hoại thêm 2 trận đấu của MU

Thứ Ba 04/05/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các Manucianss đang tính việc làm náo loạn thêm những trận đấu khác của “Quỷ đỏ” trước khi mùa giải này khép lại.
Cuối tuần vừa rồi, hàng trăm CĐV Man United đã lọt được vào sân vận động Old Trafford vài giờ trước khi trận đại chiến với Liverpool diễn ra. Trong khi đó, hàng nghìn người khác tập trung bên ngoài sân để biểu tình phản đối chủ sở hữu đội bóng, nhà Glazer. Hậu quả là trận đấu giữa Man United và Liverpool đã bị hoãn vô thời hạn vì lý do an ninh.

CĐV MU

CĐV lên kế hoạch phá hoại thêm 2 trận đấu của MU


Sự cố đó đang khiến ban tổ chức Premier League phải đau đầu. Nhưng nhiều khả năng đó vẫn chưa phải là lần duy nhất mà các CĐV MU quấy phá ở mùa giải này.

Theo tờ The Times, những hội nhóm fan MU đang tính toán sẽ lặp lại hành động tương tự khi Leicester đến làm khách tại Old Trafford vào ngày 12/5 tới. Mục tiêu của họ là cũng khiến trận đấu này bị hoãn giống như trận đấu với Liverpool cuối tuần qua.

Sau đó hơn 1 tuần, Man United sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/21 trên sân nhà Old Trafford (gặp Fulham). Và ngay từ giờ, thông qua trên các trang mạng xã hội, nhiều Manucians đã bắt đầu hẹn nhau sẽ tiếp tục làm loạn ở trận đấu này.

Trong một diễn biến khác, hội CĐV MU lớn nhất hiện nay với cái tên MUST (Manchester United Supporters Trust) vừa tuyên bố sẽ sẵn sàng giúp đỡ giới chủ giải quyết tình hình hiện tại. Trong một bức thư ngỏ gửi đồng chủ tịch đội bóng Joel Glazer, đại diện của MUST bày tỏ:

“Không ai muốn thấy những điều vừa xảy ra ở Old Trafford tái diễn dù rằng vụ việc bùng phát một phần do sự tích tụ của những ức chế suốt 16 năm mà chúng tôi (fan MU) phải chịu đựng khi đội bóng rơi vào tay các vị (nhà Glazer). Kể từ đó, MU rơi vào vòng xoáy nợ nần và suy thoái. Còn chúng tôi - những fan MU chân chính - ngày càng cảm thấy bị bỏ rơi và không được quan tâm. 16 năm qua, không 1 thành viên nào của nhà Glazer nói chuyện với chúng tôi, một hội CĐV lớn của CLB.

Sự vụ vừa rồi chỉ là giọt nước làm tràn ly. Chúng tôi ủng hộ các CĐV biểu tình và phản đối đúng luật nhưng không cổ súy những hành vi bạo lực. Bởi vậy, không ai trong số chúng tôi muốn sự việc như vậy tiếp diễn trong tương lai".


Được biết, yêu cầu của nhóm MUST cũng như các hội CĐV MU có ảnh hưởng khác là ban lãnh đạo phải tôn trọng hơn NHM. Họ muốn đội bóng cần phải tham vấn các CĐV về những kế hoạch lớn tương lai, đơn cử như việc gia nhập Super League mới đây.

“MU sẽ lãng phí tiền bạc nếu chiêu mộ Jack Grealish”“MU sẽ lãng phí tiền bạc nếu chiêu mộ Jack Grealish”
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher. Ông cho rằng ở MU hiện tại không có vị trí cho cầu thủ người Anh.
Đây! 3 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2021Đây! 3 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2021
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 vị trí xung yếu mà Quỷ đỏ cần phải củng cố để gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn ở mùa sau.
Cavani háo hức “để lại điều gì đó tích cực” trước khi rời MUCavani háo hức “để lại điều gì đó tích cực” trước khi rời MU
Tiền đạo người Uruguay cho hay anh sẽ tiếp tục cháy hết mình cho đến khi mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
Van der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về AjaxVan der Sar: Van de Beek nên ở lại MU thay vì trở về Ajax
Huyền thoại Van der Sar của Man United cho rằng Van de Beek nên ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành suất đá chính ở mùa giải năm sau thay vì trở về Hà Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X