Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV làm loạn sân tập của MU, HLV Solskjaer phải ra mặt trấn an

Thứ Sáu 23/04/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man United đã chặn đường vào sân tập Carrington để phản đối nhà Glazer. Họ chỉ rời đi sau khi được HLV Solskjaer và các đồng sự trấn an.
Nhà Glazer là những người đứng đằng sau kế hoạch tham dự Super League của Man United. Tuy vậy, dự án này đã sớm tan vỡ từ trong trứng nước sau khi phải nhận những chỉ trích liên hồi từ các CĐV, chuyên gia và cả sự can thiệp từ Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Vào chiều thứ Tư, đồng chủ tịch của Man United là Joel Glazer thừa nhận đã mắc sai lầm và gửi lời xin lỗi tới các CĐV. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để xoa dịu những người yêu mến Man United. Và đến sáng thứ Năm, một nhóm CĐV đã tràn vào sân tập Carrington để gây náo loạn.

CĐV làm loạn sân tập của MU
Một nhóm CĐV chặn lối vào sân tập của MU

CĐV làm loạn sân tập của MU

Những bức ảnh được ghi lại cho thấy nhóm CĐV này chặn lối vào sân tập, sau đó lọt vào sân tập và chụp ảnh cả trên sân tập của đội một MU. Họ mang theo những biểu ngữ như “Glazers Out”, “Chúng tôi quyết định khi nào các người được chơi bóng” và “51% MUFC” – ý muốn đem mô hình sở hữu kiểu Đức về Man United khi các CĐV nắm giữ 51% cổ phần CLB.

Một thông báo từ phía Man United cho biết: “Khoảng 9 giờ sáng nay, một nhóm CĐV đã lọt vào sân tập của CLB. HLV và những người khác đã nói chuyện với họ. Các tòa nhà đã được đảm bảo an ninh và nhóm CĐV này đã rời đi”.

CĐV MU
Nhóm CĐV này thậm chí đã lọt được vào trong sân tập của MU

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, HLV Solskjaer, trợ lý Michael Carrick, giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và tiền vệ Nemanja Matic là những người đứng ra xoa dịu các CĐV. HLV Solskjaer đã bảo vệ các ông chủ của mình khi nói rằng: “Joel Glazer yêu CLB này”. Nhưng các CĐV cũng đáp trả nhanh chóng rằng: “Ông ta chẳng yêu gì CLB mà chỉ yêu tiền thôi”.

CĐV làm loạn sân tập của MU
Cảnh sát có mặt nhưng phía MU đã bảo vệ nhóm CĐV của mình

Cuộc nói chuyện giữa đôi bên kéo dài khoảng 5 phút. Xe cảnh sát đã có mặt ở hiện trường nhưng người của Man United đã bảo vệ nhóm CĐV và giải thích với cảnh sát rằng mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Sau cùng thì HLV Solskjaer đã giải quyết tình hình ổn thỏa và giúp các cầu thủ có thể vào sân tập luyện từ khoảng 10 giờ.

Lingard từng muốn giải nghệLingard từng muốn giải nghệ
Đang thăng hoa trong màu áo West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.
Fred khẳng định MU vs Leeds là Siêu kinh điển nước AnhFred khẳng định MU vs Leeds là Siêu kinh điển nước Anh
Tiền vệ Fred khẳng định trận đấu giữa Man United và Leeds là “Siêu kinh điển nước Anh”.
Điểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X