Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch

Zalo
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.

Everton có chuyến làm khách tới sân Emirates trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cả Everton và Arsenal coi như đã hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay, chính vì thế cuộc đối đầu giữa hai đội coi như không còn nhiều ý nghĩa.

Arsenal giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-1, với kết quả này, đội bóng thành London dự Europa League mùa tới. Everton dù thua đậm nhưng đội bóng này đã sớm trụ hạng nên trận thua trước Arsenal không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích của Everton.

Thứ mà CĐV Everton quan tâm hơn cả có lẽ là cuộc đua vô địch, nơi kình địch của đội bóng này - Liverpool đang ganh đua quyết liệt với Man City. Cho tới phút 70 trên sân Etihad, mọi thứ vẫn diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Liverpool nhưng rồi Gundogan cùng Rodri thay nhau lập công, đưa Man City "từ cõi chết trở về".

CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch hình ảnh
CĐV Everton ăn mừng sau khi Liverpool mất chức vô địch Premier League

Trên sân Emirates, CĐV Everton ăn mừng việc Man City vô địch, hay chính xác hơn là ăn mừng việc Liverpool không thể giành danh hiệu Premier League cuồng nhiệt, thậm chí không thua gì màn ăn mừng khi đội bóng này chính thức trụ hạng.

Cách đây chưa lâu, CĐV Everton cũng ăn mừng đầy cảm xúc sau khi đánh bại Crystal Palace một cách ngoạn mục và chính thức giành vé trụ hạng. Sau trận đấu, CĐV tràn xuống tạo nên khung cảnh hỗn loạn trên sân Goodison Park.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X