Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf Moor

Chủ Nhật 19/09/2021 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV của Arsenal và Burnley đã gây gổ với nhau trên khán đài sau khi trận đấu kết thúc và buộc các nhân viên an ninh tại Turf Moor phải can thiệp.

CĐV Arsenal và Burnley gây gổ trên khán đài

Cú đá phạt đẹp mắt của Martin Odegaard trong hiệp 1 đã giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Burnley. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London ở Premier League sau 3 trận thua đầu mùa giải.

CĐV Arsenal và Burnley

CĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf Moor


Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến thì Burnley vẫn chưa có được trận thắng nào ở mùa giải mới. Điều đó khiến cho các CĐV của đội bóng này không còn giữ được cái đầu lạnh. Và họ là những người gây gổ khi Odegaard và các đồng đội đến khu vực khán đài cho đội khách để cảm ơn các CĐV.

Odegaard, Ramsdale và Tierney thậm chí còn cởi áo để trao cho các CĐV để tỏ lòng biết ơn. Thế nhưng các CĐV Burnley không hài lòng và tranh cãi đã nổ ra giữa 2 nhóm CĐV trên khán đài. Khán đài của 2 nhóm CĐV chỉ được phân chia bằng một lối đi nhỏ. Vì thế, cả 2 bên đã dồn lại gần khu vực này và ném đồ về phía nhau.

Vài nhân viên an ninh trên khán đài đã cố gắng chia cách các CĐV và thiết lập lại trật tự. Trong khi đó, hệ thống phát thanh ở sân Turf Moor liên tục yêu cầu đám đông rời khỏi sân vận động càng sớm càng tốt.

Chiến thắng của Arsenal giúp đội bóng này vươn một mạch lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. “Pháo thủ” đã vượt qua được giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn từng có lúc đe dọa tới chiếc ghế của HLV Arteta. Trong khi đó, Burnley vẫn gặp những vấn đề và đang xếp áp chót với chỉ 1 điểm sau 5 vòng đấu.

Khung cảnh hỗn loạn trên khán đài Turf Moor sau khi trận đấu kết thúc:
video



Arsenal gồng mình đánh bại Burnley bằng chiến thuật 1-0Arsenal gồng mình đánh bại Burnley bằng chiến thuật 1-0
Pha lập công duy nhất từ chấm đá phạt của Odegaard giúp Arsenal nhọc nhằn đánh bại Burnley tại vòng 5 Premier League. Cuối hiệp 2, Pháo thủ đã phải căng mình...
Martin Odegaard không dám so sánh với Mesut OzilMartin Odegaard không dám so sánh với Mesut Ozil
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với Mesut Ozil, người từng là nhạc trưởng trong lối chơi của...
Tiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với LacazetteTiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với Lacazette
ESPN tiết lộ Alexandre Lacazette không nhận được lời đề nghị gia hạn từ Arsenal dù đã bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X