Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal nhận tin không vui của hậu vệ Tomiyasu

Thứ Hai 24/01/2022 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hậu vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu không xuất hiện trong đội hình Arsenal ở trận đấu với Burnley, HLV Arteta đã có câu trả lời cho chuyện này.

 

Tomiyasu vắng mặt trong màn so tài giữa Arsenal và Burnley tối ngày Chủ Nhật (23/1) vừa qua. Trước đó, cầu thủ này cũng được miễn đợt tập trung ĐTQG Nhật Bản tại vòng loại World Cup sắp tới.

Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwwich
Arteta thừa nhận Arsenal sẽ mất Tomiyasu trong vài tuần.

Chia sẻ về sự vắng mặt của Tomiyasu, HLV Arteta đã tâm sự: "Tomiyasu đã bị chấn thương và chúng tôi không có ai chơi ở vị trí trung vệ trong trận đấu vừa qua với Liverpool. Cậu ấy cần nghỉ ngơi để có thể sớm bình phục và ra sân trở lại. Hiện Tomiyasu đang được điều trị tốt nhất có thể. Nhiều khả năng là cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong một vài tuần".

Sự vắng mặt của Takehiro Tomiyasu thực sự là một tin buồn với Arsenal trong bối cảnh họ từng thi đấu khá thành công khi có sự phục vụ của ngôi sao người Nhật Bản. Song tin tốt là Calum Chambers đã trở lại tập luyện, vì vậy HLV Arteta sẽ có thêm phương án để thay thế cho Tomiyasu.

Bất lực trong việc chọc thủng lưới đội bét bảng Burnley, dù đã chơi tấn công tổng lực và sử dụng tất cả những quân bài tốt nhất, điều này khiến Arsenal mất cơ hội trở lại tốp 4 với 2 điểm ít hơn MU. 

Hiện Arsenal đang trải qua chuỗi trận thi đấu rất đáng thất vọng. Kể từ đầu năm 2022 tới nay, Arsenal đã có 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Từ chỗ xây chắc vị trí trong Top 4 Premier League, Pháo thủ đang có nguy cơ lỡ hẹn với chiếc vé dự UEFA Champions League vào cuối mùa.

Mikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của ArsenalMikel Arteta lý giải chuỗi trận thi đấu tệ hại của Arsenal
Chia sẻ sau trận hòa bất lực trước đội bóng đang đứng cuối bảng Burnley, HLV Mikel Arteta thừa nhận đội nhà đã chơi không tốt trong thời gian gần đây vì thiếu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X