Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal có những hành động đẹp với Ronaldo tại Emirates

Thứ Bảy 23/04/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Arsenal và Man United có mặt tại sân Emirates đã động viên Cristiano Ronaldo để cầu thủ này có thể vượt qua nỗi đau mất con gần đây.

CĐV Arsenal động viên Ronaldo tại Emirates

CĐV của Arsenal và Man United đã đứng dậy vỗ tay cho Cristiano Ronaldo ở phút thứ 7 của trận đấu tại Emirates. Đây là trận đấu đầu tiên mà CR7 ra sân sau khi anh và bạn gái Georgia Rodriguez tiết lộ về nỗi đau mất con hôm đầu tuần.

Ronaldo

CĐV Arsenal có những hành động đẹp với Ronaldo tại Emirates


Đây là lần thứ 2 mà Ronaldo nhận được sự động viên như vậy. Trước đó, các CĐV Liverpool và Man United có mặt tại Anfield cũng đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 để ủng hộ Ronaldo.

Các CĐV Arsenal cũng hành xử đẹp trước trận đấu. Họ cổ vũ Ronaldo khi cầu thủ này bước ra sân để khởi động trước trận. Những băng rôn cổ vũ Ronaldo cũng được các CĐV của đội nhà lẫn đội khách mang theo. Ronaldo đã vỗ tay tri ân các CĐV Arsenal vì hành động đẹp của họ.

Ronaldo và Rodriguez đã thông báo về tin buồn mất con trên Instagram tối thứ Hai. Georgia Rodriguez mang thai song sinh nhưng chỉ bé gái sống sót.

Ronaldo trở lại tập luyện hôm thứ Tư, sau trận đấu với Liverpool. Anh đã đăng tải thông điệp cảm ơn CĐV Liverpool và Man United vì sự ủng hộ trong trận đấu tại Anfield.

Hôm thứ Năm, Ronaldo đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên về cô con gái sơ sinh của mình, bên cạnh những thành viên khác trong gia đình là Cristiano Junior, Eva, Mateo và Alana Martina. Ronaldo đã cảm ơn sự động viên từ NHM thông qua bức ảnh này.

Ở trận đấu với Arsenal, Ronaldo đã để lại được dấu ấn khi ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho MU trong hiệp đấu đầu tiên.

Ronaldo nối dài thành tích khủng sau bàn thắng vào lưới ArsenalRonaldo nối dài thành tích khủng sau bàn thắng vào lưới Arsenal
Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu.
Ronaldo tái xuất trong đội hình MU trước ArsenalRonaldo tái xuất trong đội hình MU trước Arsenal
Có chuyến làm khách tại Emirates, Man United đã lập tức điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hinh.
Trực tiếp Arsenal 2-1 MU (H1): Ronaldo gỡ bàn cho Quỷ đỏTrực tiếp Arsenal 2-1 MU (H1): Ronaldo gỡ bàn cho Quỷ đỏ
Vẫn biết rằng giấc mơ Top 4 sẽ tan tành nếu Man United thua ở trận đấu này, nhưng với những gì đang diễn ra, niềm tin vào chiến thắng của Quỷ đỏ còn là chuyện...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X