Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal chế nhạo Chelsea vì sân đấu ít khán giả

Thứ Năm 21/04/2022 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức trải qua trận đấu đầu tiên mà sân Stamford Bridge không chật kín khán giả vì án phạt của chính phủ Anh. Và CĐV Arsenal đã nhanh chóng chế nhạo kình địch cùng thành phố vì điều này.

CĐV Arsenal chế nhạo Chelsea

Trận đấu với Arsenal đánh dấu lần đầu tiên Chelsea bị ảnh hưởng vì lệnh cấm bán vé của chính phủ Anh. Trên thực tế, án phạt đã được chính phủ Anh đưa ra từ tháng 3 nhưng vé ở các trận đấu trước đó đều đã được bán hết từ lâu. Chính vì thế, mãi đến trận gặp Arsenal hôm nay thì Chelsea mới lần đầu tiên bị ảnh hưởng về số khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Chelsea

CĐV Arsenal chế nhạo Chelsea vì sân đấu ít khán giả


Chỉ có 25,000 CĐV có vé mùa được vào sân theo dõi trận đại chiến vừa qua trong khi sân Stamford Bridge có sức chứa 41,837 khán giả. Số lượng ghế trống rất nhiều khi trận đấu của hai đội được bắt đầu.

Các CĐV Arsenal nhanh chóng hát hò chế giễu tình hình của Chelsea. Những phút đầu trận, các CĐV Arsenal hát rằng “không có ai ở đây, cũng giống như ngày trước, không có ai ở đây cả”.

Chelsea còn những trận đấu sân nhà với West Ham, Wolves, Leicester và Watford ở mùa giải này. Số lượng khán giả ở những trận đấu đó sẽ tiếp tục bị giới hạn và chỉ những người có vé mùa mới được vào sân.

Chelsea phải chịu ảnh hưởng vì ông chủ Roman Abramovich là 1 trong 7 nhà tài phiệt của Nga bị chính phủ Anh đóng băng tài sản và cấm di chuyển. Kể từ khi nhận án phạt, Abramovich đã rao bán Chelsea. Mọi chuyện sẽ trở lại bình thường sau khi Chelsea đổi chủ.

Trong bối cảnh thiếu đi sự cổ vũ tinh thần lớn lao từ các khán giả, Chelsea đã phải chịu thất bại 2-4 trước Arsenal. Dù vậy, vị trí của The Blues trong top 4 không bị ảnh hưởng nhiều khi họ vẫn có khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi và chơi ít hơn 1 trận.

Cắt chuỗi thua đầy ấn tượng, Arsenal nhấn chìm Chelsea trong trận cầu 6 bàn thắngCắt chuỗi thua đầy ấn tượng, Arsenal nhấn chìm Chelsea trong trận cầu 6 bàn thắng
Pháo thủ đã chơi một trận derby đầy thăng hoa ngay trên thánh địa Stamford Bridge của người hàng xóm Chelsea để chiếm lấy ưu thế trong cuộc đua vào Top 4. Cuối...
Tuchel: Chelsea không bao giờ bỏ rơi LukakuTuchel: Chelsea không bao giờ bỏ rơi Lukaku
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel khẳng định ông muốn để Romelu Lukaku tự quyết định tương lai của mình tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X