Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho Arteta

Thứ Năm 03/02/2022 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang cho rằng việc anh phải rời khỏi Arsenal là lỗi của HLV Mikel Arteta.

Cay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho Arteta

Aubameyang đã không được ra sân cho Arsenal từ đầu tháng 12 vì vi phạm kỷ luật. Và cầu thủ này đã gia nhập Barca vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng.

Trong buổi lễ ra mắt Barca, Aubameyang cho rằng Arteta là người duy nhất có vấn đề với anh và điều đó dẫn đến kết cục là Aubameyang không có lựa chọn nào khác ngoài ra đi.

Aubameyang

Cay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho Arteta


“Đó là những tháng phức tạp nhưng tôi nghĩ bóng đá đôi khi là như vậy. Về phần mình, tôi chưa bao giờ muốn làm điều gì đó sai và bây giờ tôi nghĩ nó đã là quá khứ. Tôi muốn nghĩ về hiện tại và bây giờ đó là câu trả lời của tôi.

Tôi nghĩ vấn đề duy nhất là với Arteta và ông ấy đã đưa ra quyết định. Tôi không thể nói nhiều, tôi không hạnh phúc và chỉ có vậy thôi. Mọi thứ diễn ra như vậy. Tôi không hạnh phúc lắm. Tôi đã giữ bình tĩnh rất nhiều”.


Aubameyang được HLV Arsene Wenger đưa về Arsenal vào tháng 1/2018. Tiền đạo người Gabon đã thích nghi với môi trường bóng đá Anh nhanh chóng và đã giành được danh hiệu Vua phá lưới trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên với 22 bàn thắng. Tổng cộng, anh ghi 92 bàn trong 163 lần ra sân cho Arsenal.

Aubameyang được trao băng đội trưởng Arsenal vào tháng 11/2019. Tuy nhiên, anh bị tước băng đội trưởng vào tháng 12/2021. Việc bị HLV Arteta ghẻ lạnh buộc Aubameyang phải chuyển đến Barca. Tại sân Camp Nou, cầu thủ người Gabon sẽ khoác áo số 25.

Chủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi đội trưởng ArsenalChủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi đội trưởng Arsenal
Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận Lyon đang nỗ lực chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Arsenal.
Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến AubameyangMesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến Aubameyang
Mesut Ozil đã gửi những lời tri ân đến tiền đạo Aubameyang sau khi cầu thủ này rời Arsenal để cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022
Chuyển nhượng Arsenal sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2022, họ có thể chi tới 180 triệu bảng nâng cấp đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X