Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU

Thứ Tư 01/12/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.

Cavani tin tưởng Sancho sẽ thành công ở MU

Jadon Sancho mở tài khoản ở Man United với bàn thắng vào lưới Villarreal ở Champions League giữa tuần trước. Sau đó, anh cũng có bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào lưới Chelsea.

Edinson Cavani cho rằng Sancho đã có khởi đầu khó khăn ở Man United nhưng khẳng định tất cả mọi người đều vui mừng khi cầu thủ trẻ người Anh đạt phong độ cao. Cavani cũng khẳng định thái độ quyết tâm là yếu tố giúp Sancho vượt qua khó khăn để tỏa sáng.

Sancho

Cavani tin tưởng Sancho sẽ thành công ở MU


“Một trong những điều mà việc ghi bàn đem lại cho bạn là sự yên bình trong tâm trí để tiếp tục làm việc chăm chỉ. Rất nhiều khoảng thời gian trong bóng đá mà bạn cần có sức mạnh nội lực để giúp bản thân mình bước tiếp, đặc biệt ở nhiều thời điểm không ghi bàn.

Bạn cũng luôn phải giữ tinh thần luôn lạc quan và giữ sự quyết tâm để làm việc chăm chỉ. Ngoài ra còn phải giữ trạng thái thể lực ở mức cao.

Chúng tôi đều hạnh phúc khi Sancho ghi bàn thắng đầu tiên. Cậu ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng bóng đá là như vậy. Khi bạn đạt đến một đẳng cấp nhất định, mọi người luôn đặt kỳ vọng cao và luôn có những đòi hỏi hướng về phía các cầu thủ.

Sancho chỉ cần tiếp tục thể hiện như những gì cậu ấy đã làm từ ban đầu và tiếp tục làm việc. Đôi khi điều quan trọng giúp bạn tận hưởng thành công và giữ được đẳng cấp cao là sự yên bình trong tâm trí.

Sự kiên trì và kỷ luật là điều cần thiết. Đó là cách duy nhất để bạn giữ cái đầu lạnh khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Hy vọng cậu ấy còn làm được nhiều điều lớn lao hơn cho CLB. Cá nhân tôi chúc cậu ấy thành công và hy vọng cậu ấy có thể đạt được nhiều vinh quang trong sự nghiệp và cho Man United”.


Ralf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-BissakaRalf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Ince. Ông cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ cải thiện khả năng của cặp hậu vệ cánh người Anh.
Sir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MUSir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MU
Sir Alex Ferguson mới đây đã chọn ra đội trưởng xuất sắc nhất mà ông từng làm việc ở MU, đó không phải là Roy Keane hay Eric Cantona.
Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MUArteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU
Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Jack Grealish: Tôi đã ở rất gần MUJack Grealish: Tôi đã ở rất gần MU
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận rằng anh đã tiến gần đến việc chuyển đến MU vào Hè 2020. Ngôi sao người Anh sau đó ký hợp đồng với Man City ở Hè năm nay.
Trợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MUTrợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MU
Lars Kornetka, trợ lý mà Ralf Rangnick hết mực tin tưởng sẽ không theo chân chiến lược gia người Đức gia nhập MU trong thời gian tới.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc với một kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X