Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca Juniors

Thứ Năm 13/05/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani khẳng định việc liên hệ với Boca Juniors là có thật nhưng tin đồn cho rằng anh muốn rời Man United là “nửa đùa nửa thật”.
Cavani đã chính thức gạt bỏ khả năng trở lại Nam Mỹ thi đấu khi quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United. Cầu thủ người Uruguay khẳng định anh rất vui mừng khi tiếp tục được chơi bóng tại Old Trafford.

Cavani

Cavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca Juniors


Nói về tin đồn chia tay MU rộ lên trước đó, Cavani cho biết: “Khả năng tôi ký hợp đồng với Boca là thật, nhưng tôi luôn rõ ràng, không mập mờ một khi đã đưa ra quyết định chính thức. Còn những gì được nói và xuất hiện trên báo là nửa thật nửa dối. Đôi khi chuyện là như thế. Nhưng khả năng cập bến Boca là có thật”.


Cavani khẳng định anh đã thường xuyên nói chuyện với phó chủ tịch Juan Roman Riquelme (danh thủ tài hoa một thời của bóng đá Argentina) của Boca trong nhiều năm:

“Cánh cửa chuyển đến Boca có rộng mở không ư? Bạn cần phải hỏi Boca nếu cánh cửa ấy vẫn mở. Tôi đang ở Manchester United và tôi vẫn hoàn toàn tập trung.

Có những thời điểm mà bạn cần phải ở gần quê nhà và nơi bạn yêu mến. Không có năm nào trôi qua mà tôi không cân nhắc trở về quê nhà. Nhưng quyết định được đưa ra là tổng hòa của nhiều thứ, của tình yêu tới từ mọi người ở CLB, của thái độ mà CLB đối xử với tôi. Gia đình và các đồng đội mong muốn tôi ở lại đây. Cả HLV cũng vậy”.


Cavani còn cơ hội nâng cao danh hiệu cùng Man United ở mùa giải này khi “Quỷ đỏ” sẽ có trận chung kết Europa League với Villarreal cuối tháng này. Đó cũng có thể là danh hiệu đầu tiên của MU dưới thời Solskjaer nếu đội bóng thành Manchester chơi đúng sức.

MU dẫn đầu nước Anh về thời lượng ra sân của cầu thủ gà nhàMU dẫn đầu nước Anh về thời lượng ra sân của cầu thủ gà nhà
Man United là đội trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ homegrown nhất trong nhóm Big Six nước Anh, theo thống kê mới nhất được công bố bởi CIES.
Upamecano tiết lộ khát khao cập bến MU ở tuổi 17Upamecano tiết lộ khát khao cập bến MU ở tuổi 17
Trung vệ Dayot Upamecano thừa nhận anh từng muốn gia nhập Man United ở tuổi 17. Nhưng sau khi nói với bố mẹ thì cầu thủ này đã cập bến Salzburg.
MU đánh lừa NHM trước trận gặp LiverpoolMU đánh lừa NHM trước trận gặp Liverpool
Theo những thông tin được ESPN đăng tải, khách sạn mà các cầu thủ MU lưu trú trước trận đá lại với Liverpool không được tiết lộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X