Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại

Thứ Sáu 06/05/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.

Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại

Man United chiêu mộ Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 10/2020. Và cầu thủ người Uruguay đã có mùa giải ra mắt ấn tượng tại sân Old Trafford. Anh ghi được 17 bàn trong 39 lần ra sân, giúp “Quỷ đỏ” giành ngôi Á quân Premier League và lọt vào trận chung kết Europa League. Nhờ vậy mà Cavani được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên, Cavani hầu như không có đóng góp gì ở mùa giải năm nay.

Cavani Ronaldo

Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại


Ronaldo trở lại MU từ Juventus hè năm ngoái và dễ dàng giành được vị trí số 1 trên hàng công. Trong khi đó, Cavani không còn được trọng dụng và liên tục vắng mặt vì những vấn đề về thể lực.

Cavani thừa nhận anh đã lo ngại về một mùa giải khó khăn khi MU hoàn tất thương vụ Ronaldo. Và cầu thủ người Uruguay cảm thấy thất vọng khi những lo ngại của anh trở thành sự thực.

“Ở thời điểm thương vụ đó hoàn tất, tôi nghĩ đó là một điều tốt với Man United. Điều đầu tiên tôi làm là gọi cho anh trai (cũng là người đại diện Walter Fernando Guglielmone) và nói: ‘Fernando, nếu điều này xảy ra vài tuần trước thì tôi đã nhờ anh tìm một CLB khác rồi’.

Không phải vì tôi không muốn chơi cùng Ronaldo. Tôi có cơ hội hiểu Ronaldo hơn và anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp có những mục tiêu lớn lao. Nhưng sau nhiều năm chơi bóng, tôi biết bóng đá vận hành như thế nào ngày nay. Đó là lý do tôi nói chuyện với anh trai tôi.

Chủ yếu là tôi hiểu tình hình. Không phải vì tôi không có một vai trò ở Man United mà bởi tôi biết bóng đá bây giờ đã khác. Và việc thương vụ đó xảy ra quá đột ngột khiến tôi hầu như không có cảm giác gì. Tôi chỉ biết là mình sẽ thi đấu tốt nhất có thể.

Tôi bị chấn thương và phải vắng mặt khá lâu. Nhưng tình hình mà tôi phải đối mặt khác với những gì tôi đối mặt năm ngoái. Sau vài tháng, tôi lại gọi cho anh trai mình. Anh ấy khuyên tôi lạc quan và mọi chuyện có thể tốt lên. Nhưng sau cùng thì nó vẫn thế. Tôi vẫn cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng của mình. Nhưng rõ ràng tôi đã đúng ngay từ những tháng đầu tiên. Đó là những gì đã diễn ra trong thời gian qua”.


Tổng cộng, Cavani đã ra sân 18 trận và ghi 2 bàn cho Man United ở mùa giải này. Cả 2 bàn thắng đó đều đến ở đấu trường Premier League.

MU nhận 2 tin vui trước trận gặp BrightonMU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.
Jose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-BissakaJose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-Bissaka
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X