Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giải

Thứ Năm 02/12/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani được cho là muốn gia nhập Barca sau khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.

Cavani muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giải

Hợp đồng hiện tại của Edinson Cavani sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Và tiền đạo người Uruguay mong muốn được chơi ở La Liga trước khi kết thúc sự nghiệp.

Cavani tin rằng anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm 2 mùa giải và mong muốn được tận hưởng cảm giác thi đấu ở Barca dưới thời Xavi. Trước đó, Cavani gia nhập Man United vào năm 2020 và đã ký gia hạn hợp đồng hè vừa qua.

Cavani cập nhật tình hình chấn thương

Cavani muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giải


Tuy vậy, Cavani hầu như chắc chắn không ký hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Một thương vụ chuyển đến Barca hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên một thương vụ chuyển nhượng tự do như Cavani là rất hấp dẫn.

Barca cũng đang gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo. Sergio Aguero đột nhiên bị chẩn đoán mắc bệnh tim và có thể phải giải nghệ. Điều đó buộc Barca phải bổ sung thêm tiền đạo cắm vào mùa hè năm sau.

HLV Xavi không đánh giá cao Luuk de Jong, bản hợp đồng được người tiền nhiệm Ronald Kkoeman đưa về. Cavani là một lựa chọn chất lượng hơn để lĩnh xướng hàng công Barca.

Ngoài Cavani, Barca cũng nhắm đến một cầu thủ khác của Man United là Jesse Lingard. Cả 2 cầu thủ này đều không được ra sân thường xuyên ở Old Trafford mùa này. Cavani và Lingard đều đang hướng tới việc ra đi vào tháng 1 hoặc vào cuối mùa giải, thời điểm mà họ sẽ hết hạn hợp đồng.

Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời Búa tạ.
Ronaldo nói với Telles: MU sẽ vô địch Champions League một lần nữaRonaldo nói với Telles: MU sẽ vô địch Champions League một lần nữa
Trong một đoạn clip được chia sẻ gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tự tin nói đồng đội rằng “Man United có thể một lần nữa vô địch Champions League”.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và ArsenalĐội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
Trước trận MU vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của MU và Arsenal ở kỷ nguyên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X