Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?

Chủ Nhật 23/01/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.

 Cavani không việt vị khi chuyền bóng cho Rashford 

MU đón tiếp West Ham trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 23 sau thắng lợi tưng bừng trước Brentford hồi giữa tuần. Thầy trò Rangnick bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu khi phải đối đầu hàng thủ kín kẽ của đội khách.

Tưởng như hai đội sẽ chia điểm nhưng Rashford hóa "người hùng" với bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Tuy vậy, bàn thắng của Rashford gây ít nhiều tranh cãi khi nhiều người hâm mộ cho rằng Cavani đã việt vị khi chuyền bóng cho tiền đạo người Anh.

Tín hiệu truyền hình sau đó không phát hình ảnh tổ VAR xác định vị trí của Cavani khiến nhiều khán giả càng thêm thắc mắc. Phải tới khi trận đấu khép lại, BTC Premier League mới công bố hình ảnh của VAR ở tình huống Cavani nhận bóng. Theo đó, cầu thủ người Uruguay vẫn đứng trên Aaron Cresswell.

Cavani
Cavani chưa việt vị khi chuyền bóng cho Rashford (Ảnh: PL Productions)

Với góc quan sát bình thường, khi bóng rời chân Martial, Cavani có vẻ như đã đứng dưới Cresswell nhưng khi VAR công bố hình ảnh, có thể thấy số 21 của đội chủ nhà không việt vị và bàn thắng của Rashford là hoàn toàn hợp lệ.

Chiến thắng nghẹt thở trước West Ham cũng là lần đầu tiên HLV Ralf Rangnick có hai chiến thắng liên tiếp trong khuôn khổ Premier League kể từ khi lên nắm quyền tại Old Trafford. Với ba điểm có được trước đối thủ trực tiếp, MU leo lên vị trí thứ 4 với 38 điểm, nhiều hơn West Ham 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Với bàn thắng vào lưới Areola, Rashford đi vào lịch sử MU cũng như lịch sử của giải đấu khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất sau phút 90 với 4 lần lập công. Trước đó Rashford lập công trước Hull City ở phút 90+2, Bournemouth ở phút 90+3 và Wolves ở phút 90+3.

Chia sẻ sau bàn thắng thứ 3 kể từ đầu mùa, cầu thủ người Anh chia sẻ: "Dĩ nhiên, bàn thắng này rất quan trọng vì tôi ghi được ở phút cuối cùng. 

Mặc dù bàn thắng đã đến nhưng tôi nghĩ rằng cả đội đáng lẽ ra phải làm tốt hơn khi có bóng. Chúng tôi cần coi đây là động lực để kéo dài chuỗi trận thắng của mình".

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West HamCristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ đoàn kết và cố gắng giành thêm những chiến thắng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn không tốt trước West Ham, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía MU.
Đây! Lý do West Ham thất bại trước MUĐây! Lý do West Ham thất bại trước MU
2 cựu cầu thủ Premier League - Ian Wright và Michael Owen đều cho rằng tình huống để mất bóng của Jarrod Bowen là lý do khiến West Ham để thua 0-1 trước MU.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier LeagueMarcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier League
Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0, pha lập công của số 10 được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X