Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani có thể tạo ảnh hưởng ở MU tương tự Bruno Fernandes

Thứ Năm 22/10/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Edinson Cavani có thể tạo ra ảnh hưởng ngang bằng với Bruno Fernandes khi Man United đang thèm khát một tiền đạo đẳng cấp.
Cavani đã được Man United chiêu mộ hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này được trao hợp đồng 2 năm khi HLV Solskjaer quyết định chơi một canh bạc với lão tướng 33 tuổi chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Những dấu hỏi đã được đặt ra về khả năng Cavani có thể tạo ra được ảnh hưởng tốt ở Premier League hay không. Và huyền thoại Ryan Giggs tin rằng tiền đạo người Uruguay có đủ khả năng để chiến đấu tốt trong màu áo Man United.

Cavani có thể tạo ảnh hưởng ở MU tương tự Bruno Fernandes hình ảnh

Cavani có thể tạo ảnh hưởng ở MU tương tự Bruno Fernandes


“Tôi từng đối đầu với Cavani trong trận thứ 2 dẫn dắt xứ Wales. Cậu ấy chơi tốt hơn Luis Suarez trong trận đấu đó và tôi cũng không nghĩ cậu ấy giỏi đến thế.

Cavani là một cầu thủ hữu dụng. Cậu ấy chưa chơi trong một thời gian dài nên có thể kỹ năng sẽ hơi bị mòn đi một chút. Nhưng đây là mẫu tiền đạo mà các CĐV của chúng ta đã mong đợi từ lâu.

Đây là một tiền đạo đã chứng minh được khả năng và là một người có thể lĩnh xướng hàng công. Chúng ta có Rashford, Martial, những cầu thủ nửa tiền vệ cánh và nửa tiền đạo. Trong khi đó, Cavani là một tiền đạo đúng nghĩa, một tiền đạo mục tiêu.

Cậu ấy có kinh nghiệm. Tôi hy vọng, cũng giống như Bruno, cậu ấy có thể giúp những cầu thủ xung quanh mình chơi tốt hơn”.


Mới đây, Cavani đã không được Solskjaer trao cơ hội ra mắt trong trận đấu với PSG ở Champions League. Cầu thủ này đang tập luyện tích cực để lấy lại thể lực sau một thời gian dài nghỉ thi đấu. Và có thể anh sẽ được điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Chelsea cuối tuần này.

HLV Lampard có câu trả lời cho MU và Bayern vụ Hudson-Odoi
Tiền vệ Hudson-Odoi được nhiều đội bóng lớn quan tâm, HLV Frank Lampard cũng làm rõ tương lai cầu thủ người Anh.
Đây! Lý do PSG thất bại trước MU
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.
Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X