Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani chính thức quyết định tương lai ở MU

Thứ Hai 23/05/2022 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè này khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn.

Cavani chính thức quyết định tương lai ở MU

Edinson Cavani đã chơi trận cuối cùng cho Man United khi đội bóng này để thua Crystal Palace với tỉ số 0-1. Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này và HLV Rangnick xác nhận rằng cầu thủ này sẽ rời đi chứ không ký hợp đồng mới.

Cavani

Cavani chính thức quyết định tương lai ở MU


“Sẽ thật tốt nếu kết thúc mùa giải với 1 trận đấu hay, giành 3 điểm và tôi tin rằng các cầu thủ trong đội cũng nghĩ thế”, Rangnick nói trước trận đấu. “Trong đội hình xuất phát của chúng tôi, sẽ có 10 cầu thủ, ngoài Edinson Cavani, sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng vào mùa giải tới. Tôi cho rằng họ muốn chơi ở Europa League hơn là Conference League”.

Cavani gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 10/2020. Tiền đạo người Uruguay rời PSG khi hợp đồng hết hạn và đã ra sân 58 lần cho Man United. Anh ghi được tổng cộng 19 bàn trong màu áo MU. Ở mùa giải này, Cavani chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 trận.

Thất bại trước Crystal Palace khiến MU không thể kết thúc mùa giải với một sự tích cực. Dù vậy, việc West Ham cũng để thua trước Brighton giúp MU vẫn giữ được vé dự Europa League mùa sau.

Đội hình của Man United hứa hẹn có nhiều biến động ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ngoài Cavani, Mata và Matic cũng đã xác nhận việc ra đi. Jesse Lingard và Paul Pogba hết hạn hợp đồng khiến cho Man United phải giải quyết nhiều vấn đề. Ngoài ra, còn một dấu hỏi lớn về tương lai của Cristiano Ronaldo trên hàng tấn công.

Ralf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MURalf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MU
HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông hối tiếc về quyết định cho mượn tiền đạo Anthony Martial ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov khẳng định HLV Erik Ten Hag sẽ có thời gian để chứng tỏ khả năng ở Old Trafford, và ông cần đưa Man đỏ trở lại cuộc đua...
VIDEO: Khám phá Alejandro Garnacho – thần đồng mới nổi của MUVIDEO: Khám phá Alejandro Garnacho – thần đồng mới nổi của MU
Làm đồng đội với cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi khi thậm chí chưa tròn 18 tuổi, hay là mục tiêu cạnh tranh quyết liệt của hai nền bóng đá lớn Argentina...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X