Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani chính thức chốt tương lai ở MU

Thứ Hai 10/01/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố sẽ ở lại Man United sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Cavani sẽ ở lại MU đến hết mùa giải

Edinson Cavani sẽ hết hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này. Có nhiều tin đồn về tương lai của ngôi sao người Uruguay. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng Cavani sẽ rời khỏi MU ngay tháng 1.

Tuy nhiên, mới đây HLV Rangnick đã xác nhận tương lai của Cavani sau cuộc trò chuyện với tiền đạo người Uruguay.

MU sẵn sàng chia tay Edinson Cavani

Cavani chính thức chốt tương lai ở MU


“Tôi nói với cậu ấy rằng nếu quyết định thuộc về tôi thì tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi đã có một cuộc trò chuyện với cậu ấy ngày hôm qua. Cavani đến văn phòng của tôi và chúng tôi nói chuyện khoảng nửa giờ đồng hồ. Cậu ấy nói rằng cậu ấy chắc chắn ở lại đến hết mùa giải.

Lý do không chỉ vì tôi nói rằng cậu ấy nên ở lại. Cậu ấy làm thế là vì bản thân mình. Cậu ấy muốn ở lại, cống hiến hết mình và trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ.

Kể cả khi không thi đấu thì Cavani vẫn luôn cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp để các cầu thủ khác học hỏi. Với tôi, việc Cavani ở lại là một tin tốt. Cậu ấy là một cầu thủ đầy kinh nghiệm. Với tâm lý và niềm say mê công việc, Cavani thực sự có thể trở thành tấm gương cho cầu thủ khác”.


Cavani gia nhập Man United từ tháng 10/2020. Anh đã chơi 50 trận cho CLB. Cavani sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè và nhiều khả năng không ở lại lâu hơn thời gian đó.

Những vấn đề chấn thương khiến Cavani không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Anh mới chỉ xuất phát 4 lần ở Premier League, trong đó có 2 lần ở những trận đấu gần nhất. Mùa này, Cavani đóng góp được 2 bàn thắng nhưng hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt cho MU khi thể lực ổn định hơn trong thời gian tới.

Nhận định MU vs Aston Villa (2h55 ngày 11/1): Gượng dậy sau thất bạiNhận định MU vs Aston Villa (2h55 ngày 11/1): Gượng dậy sau thất bại
Man United có rất nhiều lợi thế ở trận tiếp đón Aston Villa sắp tới. FA Cup cũng là danh hiệu khả thi nhất cho MU nên thầy trò Rangnick có lẽ sẽ không bỏ qua...
Cựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA CupCựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA Cup
Chứng kiến trận đấu thảm họa của Pháo thủ tại vòng 3 FA Cup 2021/22, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta đá như đội nghiệp...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1: MU vs Aston VillaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1: MU vs Aston Villa
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1. Cập nhật lịch thi đấu CAN Cup, Cúp FA, La Liga, Serie A, VĐQG Bồ Đào Nha, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X