Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani nói gì về màn "tả xung hữu đột" bảo vệ Greenwood trước Roma?

Thứ Bảy 15/05/2021 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao anh lao rất nhanh tới bảo vệ Greenwood khi nhận thấy các cầu thủ Roma bao vây và định bắt nạt sao trẻ của MU.
Ở phút 71 của trận bán kết lượt về Europa League giữa Man United và Roma, Mason Greenwood đã có một tình huống va chạm với Gianluca Mancini. Cầu thủ trẻ này nhanh chóng bị quây khi Rick Karsdorp lao đến với ý đồ bắt nạt thấy rõ. Greenwood bị các cầu thủ Roma chửi bới và quay đi trông rất tội nghiệp.

Ngay lúc đó, Cavani hộc tốc lao đến với một gương mặt sát thủ và tư thế sẵn sàng dùng tay chân nếu cần thiết. Anh lao đến kéo mạnh Karsdorp khỏi Greenwood trước khi 1 mình đối diện vài cầu thủ Roma mà không hề nao núng.

Cavani xô xát với cầu thủ Roma

Cavani chia sẻ về màn "tả xung hữu đột" bảo vệ Greenwood trước Roma


Pha bóng đó của Cavani được các CĐV Man United đánh giá rất cao. Và trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU, anh đã nêu lý do đằng sau hành động của mình.

“Tôi luôn nói rằng tôi là một người rất nỗ lực trong bóng đá. Tôi luôn nỗ lực vì đội bóng và luôn làm những gì tốt nhất cho mọi người trong đội. Có những thời điểm khi ra sân, tôi tin rằng mình cần phải bảo vệ cho một trong những đồng đội. Đôi khi nó có thể xuất phát từ sự thiếu kinh nghiệm của họ, và họ có thể mắc sai lầm. Còn nhiều khi thì do bạn tin rằng tình huống mà họ vướng vào là không công bằng.

Ở vụ va chạm trước Roma, tôi thấy Greenwood mặt đối mặt với một hậu vệ Roma và đó là điều có thể xảy ra trong bóng đá. Nhưng khi người thứ 3 xen vào và bắt đầu đẩy Greenwood khi anh ta rõ ràng không phải một phần trong cuộc tranh cãi ban đầu thì tôi phải vào cuộc. Tôi nói với anh ta nên bỏ qua vụ việc. Đó là lý do tại sao tôi đến và giúp Greenwood, mang lại cho cậu ấy một chút sự bảo vệ.

Tôi cũng có gắng tách các cầu thủ ra để vụ việc hạ nhiệt. Khi đó, chúng tôi ở giai đoạn then chốt của trận đấu và Greenwood có thể phải nhận thẻ đỏ. Tôi nhận thẻ vàng vì rắc rối của tôi nhưng điều chủ yếu là bảo vệ Greenwood và cố gắng ngăn mọi chuyện diễn tiến xấu hơn”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành Varane
MU đại chiến Liverpool giành Varane, MU sắp mất thần đồng giật từ Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5.
Sao MU trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặtSao MU trở lại ĐT Brazil sau hơn 2 năm vắng mặt
Với phong độ ổn định trong màu áo MU, tiền vệ Fred đã được HLV Tite triệu tập cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ của ĐT...
Huyền thoại MU lên tiếng về tương lai Mikel ArtetaHuyền thoại MU lên tiếng về tương lai Mikel Arteta
Lee Sharpe – người từng có 8 năm gắn bó với MU vừa có những chia sẻ liên quan đến tương lai HLV Mikel Arteta, ông khẳng định Pháo thủ nên ưu tiên giữ ông thầy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X