Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cavani sẽ trở thành cỗ máy săn bàn nếu được ra sân nhiều hơn ở MU"

Thứ Sáu 20/11/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể trở thành một cầu thủ nguy hiểm với Man United nhưng cần được ra sân nhiều hơn để lấy lại cảm giác.
Cavani ký hợp đồng với Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua sau khi rời PSG từ tháng 6. Cavani là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử PSG. Chỉ có duy nhất Messi và Ronaldo là có nhiều bàn thắng hơn Cavani trong thập kỷ vừa qua.

Nhưng Cavani có rất ít cơ hội để chứng tỏ khả năng săn bàn của mình kể từ khi chuyển đến Old Trafford. Martial và Rashford đang là những tiền đạo hàng đầu được Solskjaer lựa chọn.

Cavani sẽ trở thành cỗ máy săn bàn nếu được ra sân nhiều hơn ở MU hình ảnh

"Cavani sẽ trở thành cỗ máy săn bàn nếu được ra sân nhiều hơn ở MU"


Tuy nhiên, Cavani cũng đã mở tài khoản ở MU với bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu với Everton ngay trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Ngay sau đó, Cavani cũng ghi bàn cho ĐT Uruguay ở chiến thắng 3-0 trước Colombia thuộc vòng loại World Cup.

Berbatov cho rằng Cavani nên được trao cơ hội đá chính trước West Brom cuối tuần này. Berbatov tin tưởng Cavani có khả năng đem lại số bàn thắng khổng lồ ở MU nếu được trao cơ hội.

“Edinson Cavani mới phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng hơi thô ở đội tuyển Uruguay trong trận đấu với Brazil. Tôi không nghĩ đó là một pha bóng cần thiết. Nhưng nó cũng cho thấy ngọn lửa khát khao trong Cavani.

Chúng ta đều biết anh ấy có niềm đam mê lớn. Nếu không thì anh ấy chẳng thể đạt được thành tích ghi bàn ấn tượng đến thế. Tôi muốn Cavani ghi nhiều bàn hơn cho Man United sau khi có được bàn đầu tiên trước Everton cách đây vài tuần. Nhưng để làm điều đó, anh ấy cần ra sân nhiều hơn.

Tôi muốn Cavani đá tiền đạo cắm, Martial bên trái và Rashford bên phải. Khi vào sân từ ghế dự bị, Cavani luôn thể hiện sự sắc bén và những tình huống di chuyển tốt. Ở tuổi 33, cậu ấy vẫn có thể trạng tốt. Với nhiều cầu thủ trẻ hỗ trợ xung quanh, Cavani có thể trở thành một chân sút chết chóc. Trận đấu với West Brom cuối tuần này là cơ hội tuyệt vời để Solskjaer sử dụng Cavani ở trung tâm hàng công Man United”.


MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.
100 cầu thủ đang nghỉ thi đấu ở Ngoại hạng Anh: MU và Liverpool thiệt hại nặng nhất
Tờ The Sun vừa liệt kê 100 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu của 20 CLB góp mặt ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó Liverpool và MU là thiệt hại nặng nhất.
De Gea trải lòng sau gần 1 thập kỷ gắn bó với MU
De Gea đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian 1 năm gắn bó với Man United và thừa nhận anh đang cảm thấy như ở nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X