Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani bùng cháy, cặp huyền thoại MU vẫn mơ về Kane và Haaland

Thứ Sáu 07/05/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi huyền thoại Rio Ferdinand và Paul Scholes tin rằng MU vẫn cần một tiền đạo cắm đẳng cấp mặc cho Cavani vừa ghi tới 4 bàn vào lưới Roma ở vòng bán kết Europa League năm nay.
Man United đã có trong tay một tiền đạo đẳng cấp thế giới là Edinson Cavani. Mùa này, cầu thủ người Uruguay đã đóng góp được 14 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”. Hầu hết các CĐV MU đều muốn đội bóng gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Cavani. Nhưng cũng có những lời kêu gọi Man United chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp để xây dựng tương lai dài hạn cho đội bóng.

Kane Haaland

Cavani bùng cháy, cặp huyền thoại MU vẫn mơ về Kane và Haaland


Chia sẻ về tình hình tiền đạo của Man United hiện tại, Scholes cho biết: “Man United thực sự cần phải chiêu mộ một tiền đạo chất lượng, còn đủ sức thi đấu đỉnh cao trong vòng ít nhất 5 năm nữa giống như Harry Kane hoặc Erling Haaland.

Qua thời gian, Cavani rồi sẽ chậm lại, thể lực suy giảm, chưa kể nguy cơ chấn thương nhiều hơn do lớn tuổi. Cần nhìn nhận thực tế rằng, Cavani đã không thể chơi quá nhiều trận đấu ở mùa giải này dù rằng anh ấy vẫn ghi được những bàn thắng khi ra sân.

Rồi hãy nhìn vào những gương mặt khác trong đội hình hiện tại của MU. Liệu còn ai đủ sức gánh vác vị trí tiền đạo cắm? Thành thực mà nói, tôi chẳng thấy cái tên nào cả. Khi nói về các tiền đạo cắm chất lượng, thì phải lấy Kane hoặc Haaland ra làm hình mẫu so sánh.

Theo quan điểm của tôi, Martial, Greenwood hay Rashford không phải trung phong giỏi. Họ là những cầu thủ đá biên thì hợp hơn”.

Huyền thoại Rio Ferdinand cũng có quan điểm tương tự với Scholes: “Tôi lo lắng nếu Man United để Kane và Haaland tới một CLB nào khác. Hãy nhìn vào các đội bóng đang chơi tốt ở thời điểm này. Họ luôn có một đội hình giàu chiều sâu. Có thể lấy ví dụ điển hình như Bayern Munich mùa trước và Man City mùa này”.


5 điểm nhấn sau trận Roma 3-2 MU: Cavani và De Gea bùng nổ, MU hẹn Villarreal ở chung kết5 điểm nhấn sau trận Roma 3-2 MU: Cavani và De Gea bùng nổ, MU hẹn Villarreal ở chung kết
Kết quả trận bán kết lượt về Roma vs MU hẳn không thể khiến nhiều Manucians hài lòng, song Quỷ đỏ vẫn có mặt ở trận chung kết Europa League mùa này.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Roma: Cavani không phải người xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Roma: Cavani không phải người xuất sắc nhất
Dù ghi cả 2 bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Roma, song tiền đạo Edinson Cavani không phải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ...
Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?
Dù để thua 2-3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League 2020/21, song MU vẫn lọt vào chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?
Trận chung kết Europa League 2020/21 là cuộc đọ sức giữa MU và Villarreal. Kể từ năm 2005 đến nay hai đội đã 4 lần đụng độ ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X