Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tottenham thất vọng vì không thể đánh bại Liverpool

Chủ Nhật 08/05/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte của Tottenham chia sẻ rằng cầu thủ của ông cảm thấy tiếc nuối khi chỉ có trận hòa trước Liverpool.

Cầu thủ Tottenham muốn nhiều hơn một điểm trước Liverpool

Trận cầu tâm điểm trên sân Anfield kết thúc với tỉ số hòa và trận đấu này có thể sẽ là trận đấu mang tính bước ngoặt với cả mùa giải của Liverpool. Với Tottenham, không thể giành trọn ba điểm trên sân nhà ít nhiều ảnh hưởng tới mục tiêu vào top 4 của đội bóng này mùa giải tới.

Chia sẻ sau trận, HLV Conte cho biết ông và học trò thấy đôi chút tiếc nuối khi không thể tận dụng cơ hội giành chiến thắng trước Liverpool: "Thật không dễ để có thể đối đầu với một đội bóng xuất sắc như Liverpool thời điểm này, nhất là ở sân đấu như Anfield.

Chắc chắn, giành một kết quả thuận lợi là điều ai cũng mong đợi, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn còn đó ít nhiều sự thất vọng. Tôi cảm nhận được sự thất vọng ấy bên trong đôi mắt của học trò mình, chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng, đáng buồn là cả đội lại không thể tận dụng hết những cơ hội đó.

 
Cầu thủ Tottenham thất vọng vì không thể đánh bại Liverpool 1
Spurs tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng

Nhưng tôi nhắc lại, cầu thủ Tottenham đã chơi một trận rất hay, tôi nhắc học trò phải phòng ngự chắc chắn và Tottenham không bị thủng lưới từ những cơ hội rõ ràng của đối thủ, bàn thua duy nhất của chúng tôi đến từ tình huống bóng đổi hướng.

Khi cầm bóng, tôi nhắc học trò phải thể hiện sự quyết tâm và chắc chắn vì Liverpool là đội tổ chức pressing rất tốt, nếu bạn vượt qua sức ép từ đối thủ, cơ hội để ghi bàn và giành chiến thắng sẽ đến. Cá nhân tôi thấy một trận hòa là kết quả công bằng."

Với HLV Klopp, ông thấy nuối tiếc khi không thể đánh bại Tottenham và giờ Liverpool sẽ phải chờ Man City cùng "ngã ngựa" điều khó có thể xảy ra vào lúc này.

Ấn tượng với thành tích ghi bàn của Luis DiazẤn tượng với thành tích ghi bàn của Luis Diaz
Tiền đạo Luis Diaz đã tham gia vào 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay sau 50 trận, trong màu áo Porto và Liverpool.
Hòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man CityHòa Tottenham, Klopp thừa nhận khó đuổi kịp Man City
HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự thật nghiệt ngã rằng rất khó để Liverpool có thể giành ngôi vô địch Premier League 2021/22 sau trận hòa Tottenham.
Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này, nếu Man City thắng Newcastle, họ sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Lữ đoàn đỏ. Cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X