Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tottenham muốn Conte bị sa thải sau phát biểu gây sốc

Thứ Hai 20/03/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho biết cầu thủ Tottenham cảm thấy khó chịu với những phát biểu mới đây của HLV Antonio Conte và muốn đội bóng sớm sa thải HLV này.

Cầu thủ Tottenham muốn Conte ra đi

Sau trận hòa đáng quên trước Southampton, HLV Conte tỏ ra hết sức tức giận với màn trình diễn của cầu thủ Tottenham. Trong phòng họp báo, ông thẳng thắn chỉ trích cầu thủ cũng như tinh thần thi đấu của học trò.

Cầu thủ Tottenham rõ ràng không hài lòng khi phải nghe những từ ngữ nặng nề từ Conte. Thậm chí, tờ The Guardian còn tiết lộ cầu thủ Spurs đang chờ CLB sa thải HLV Conte. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 6 nhưng Conte có thể rời Spurs trước thời điểm trên.

Nguồn tin từ The Guardian cho hay phòng thay đồ Tottenham đang mong chờ viễn cảnh Conte sớm rời CLB. Nhiều cầu thủ của Spurs cũng hào hứng với việc đưa HLV Pochettino trở lại sau khi Conte ra đi. Ngoài ra, Tuchel cũng là một cái tên nằm trong tầm ngắm của Spurs.

Cầu thủ Tottenham muốn Conte bị sa thải sau phát biểu gây sốc 1
Cầu thủ Tottenham không hài lòng với Conte

Lời nhận xét của HLV Conte cũng không thể khiến thành viên ban lãnh đạo Tottenham thấy hài lòng. Thuyền trưởng người Italia đã phải giải thích về những lời lẽ của mình với giới chủ CLB trong cuộc họp nội bộ mới đây.

Chủ tịch Tottenham Daniel Levy chấp nhận lời giải thích từ phía Conte. Phía lãnh đạo Tottenham hiểu rằng Conte chỉ muốn nói tới thái độ thi đấu của cầu thủ. Hai bên vẫn sẽ tiếp tục làm việc và Conte vẫn được giới chủ Spurs tin tưởng.

Daniel Levy luôn tỏ ra hết sức tin tưởng và luôn ủng hộ Conte. Chủ tịch của Tottenham là người mang cựu thuyền trưởng Inter về Tottenham năm 2021 và ông cũng muốn Conte tiếp tục gắn bó với đội bóng sau khi hết hợp đồng hiện tại.

@bongda24h.vn.official Cầu thủ Tottenham muốn Conte bị sa thải #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #conte #tottenham #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X