Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Newcastle đứng trước án phạt vì "vạ miệng"

Thứ Ba 15/03/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Issac Hayden của Newcastle đang bị điều tra vì dòng trạng thái trên Twitter sau trận thua trước Chelsea.

Issac Hayden của Newcastle nguy cơ bị phạt vì "cà khịa" trọng tài

Newcastle đã có trận đấu đầy quả cảm trước Chelsea trong chuyến làm khách tới London. Đội bóng của HLV Eddie Howe thi đấu kiên cường cho tới những phút cuối cùng và chỉ chịu thua bởi khoảnh khắc lóe sáng của Kai Havertz.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu David Coote đã có tới hai quyết định khiến cầu thủ Newcastle bức xúc. Đầu tiên là tình huống Kai Havertz chỉ phải nhận thẻ vàng sau khi đánh cùi chỏ Dan Burn ở phút 40. Tình huống thứ hai là khi Chalobah phạm lỗi với Jacob Murphy trong vòng cấm nhưng không có penalty cho đội khách.

Sau trận đấu, hậu vệ Issac Hayden retweet bài viết của Newcastle cùng dòng mô tả: "Màn trình diễn đáng khen của cả đội khi phải đối đầu 12 cầu thủ đối phương, tự hào khi được chiến đấu cùng những người anh em". Rất nhanh chóng, đoạn retweet của Hayden nhận được hơn 33 nghìn lượt thích cùng hơn 2 nghìn lượt bình luận.

Đoạn tweet của Issac Hayden
Đoạn tweet của Issac Hayden

Sau khi đoạn retweet của Hayden được đăng tải, FA đã vào cuộc và điều tra hậu vệ này. Cơ quan kỷ luật của bóng đá Anh sẽ đánh giá hành động của Hayden và đưa ra những án phạt dành cho cầu thủ của Newcastle. Hậu vệ sinh năm 1995 đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt tiền khi có những lời lẽ không chuẩn mực về công tác trọng tài.

Issac Hayden cũng như cầu thủ Newcastle bức xúc là có cơ sở khi đội bóng này bị ngắt mạch bất bại sau trận thua Chelsea. Ngay cả HLV Eddie Howe cũng không hài lòng với cách trọng tài David Coote xử lý những tình huống trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

"Thật là sự xúc phạm với VAR sau những gì trọng tài đã làm trong trận đấu (Chelsea vs Newcastle). Tôi không hề ảo tưởng, chúng tôi phải đòi quyền lợi cho chính mình và hướng về những trận đấu ở phía trướcT", Eddie Howe chia sẻ.

Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.
Chelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắnChelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắn
Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett khẳng định Kai Havertz xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Newcastle, đội khách cũng bị bỏ qua một quả 11m rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X