Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU muốn Solskjaer mua Grealish hơn Sancho

Thứ Ba 25/05/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Telegraph, các cầu thủ Man United muốn đội bóng chiêu mộ Jack Grealish hơn là Jadon Sancho vào mùa hè tới.
Man United đã theo đuổi Sancho mùa hè năm ngoái nhưng không đạt được thỏa thuận với Dortmund. Đội bóng nước Đức thúc ép MU quá đà khi đòi khoản tiền chuyển nhượng trên 100 triệu bảng mới nhả người. Trước kỳ chuyển nhượng hè này, Dortmund đã xuống nước. Nhưng họ cũng không để Sancho rời đi nếu không nhận ít nhất 75 triệu bảng.

Theo tờ Telegraph, nhiều cầu thủ Man United đã bị ấn tượng với màn trình diễn của Grealish mùa này và cho rằng đây là một bản hợp đồng hấp dẫn hơn so với Sancho. Mặc dù vậy, ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer vẫn là đem Sancho đến với sân Old Trafford.

Jack Grealish được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU

Cầu thủ MU muốn Solskjaer mua Grealish hơn Sancho


Trong khi đó, Jack Grealish cũng nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ phía Pep Guardiola Do vậy, cầu thủ người Anh cũng nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của Man City hè này.

Được biết, Aston Villa cũng sẽ đòi hỏi khoảng 75 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Grealish. Tuy nhiên, hồi đầu tháng này, người đại diện của Grealish là Jonathan Barnett cho rằng việc chuyển đến MU khó xảy ra.

“Sự thật là chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có rất nhiều CLB quan tâm và tôi sẽ không đặt Man United lên đầu danh sách đó. Nhưng cậu ấy cũng có thể ở lại. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Aston Villa. Sau đó chúng tôi sẽ xem mình đến đâu”.

Bổ sung thêm Jadon Sancho hay Jack Grealish cũng đều giúp Man United tăng thêm sức mạnh. Ưu tiên tiếp theo của “Quỷ đỏ” sẽ là bổ sung thêm nhân sự chất lượng cho hàng thủ, nhất là vị trí trung vệ.

Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MUMaguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm...
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.
Paul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa LeaguePaul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa League
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra hài lòng khi đội B của MU xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 và anh cũng lên tiếng hô hào đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X