Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU muốn Ronaldo ra đi trước khi World Cup 2022 kết thúc

Thứ Năm 17/11/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, uy tín của cầu thủ này ở MU đã giảm đi đáng kể và đồng đội đang dần chán ghét tiền đạo này.

Ronaldo bị đồng đội "ghẻ lạnh"

Cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan mới đây trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ với những lời lẽ mà tiền đạo này dành cho đội bóng, cho HLV cũng như những đồng đội cũ.

Ronaldo hiểu rằng khi nội dung cuộc phỏng vấn được công bố, cầu thủ này sẽ khó có đường trở lại MU. Thậm chí, tiền đạo này có lẽ đã tính trước việc chuyển tới đội bóng mới sau khi World Cup năm nay kết thúc. CR7 hiểu rằng tiờ đây, khi trở lại, Old Trafford, thứ anh nhận được chắc chắn sẽ là ánh mắt ái ngại từ đồng đội.

Cầu thủ MU muốn Ronaldo ra đi trước khi World Cup 2022 kết thúc 1
Cầu thủ MU được cho là muốn Ronaldo ra đi trước khi World Cup kết thúc

Thậm chí cầu thủ MU giờ đang bắt đầu chán ghét Ronaldo. Tờ Daily Mail cho hay nội bộ MU giờ rất muốn CLB bán Ronaldo ở ngay phiên chợ đông sắp tới. Hiện đội bóng này đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup và cầu thủ Man Utd không muốn Ronaldo cũng trở lại Old Trafford sau khi World Cup năm nay kết thúc.

Viễn cảnh này là hoàn toàn có thể xảy ra. Từ đầu mùa, thông tin Ronaldo sẽ rời MU vào tháng 1/2023 đã được lan truyền rộng rãi. MU cũng không quá ảnh hưởng khi không có Ronaldo trong đội hình, bằng chứng là những bàn thắng hiện tại của tiền đạo mang áo số 7 chỉ mang lại vỏn vẹn...2 điểm cho MU.

Hiện Ronaldo đang có mặt và tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup. Cầu thủ 37 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài khá rạng rỡ và phấn khích khi lên tập trung đội tuyển. Trái với việc phải ngồi dự bị liên tục ở MU, Ronaldo vẫn là nhân tố quan trọng ở ĐT Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X