Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer

Thứ Hai 25/10/2021 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin rằng các cầu thủ Man United đã mất niềm tin vào HLV Solskjaer sau chuỗi kết quả thất vọng trong thời gian gần đây.

Cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer

Trận thua 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua đã dồn thêm nhiều áp lực về phía HLV Solskjaer. MU đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm. Họ chỉ giành được 1 điểm trong 4 trận gần nhất ở Premier League và những trận đấu khó khăn nhất vẫn còn chờ ngay trước mắt.

Solskjaer

Cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer


Tờ Goal cho biết HLV Solskjaer đã đánh mất lòng tin nơi các cầu thủ. Nhiều cầu thủ trong đội bắt đầu nghĩ rằng Solskjaer và ban huấn luyện hiện tại không đủ khả năng đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng và vươn lên trên bảng xếp hạng.

Phòng thay đồ của Man United vốn đã nặng nề sau trận thua Leicester cách đây 10 ngày. Dù đội bóng mới có màn lội ngược dòng trước Atalanta nhưng niềm tin của phần đông cầu thủ bắt đầu lung lay. Và trận thua cay đắng trước Liverpool càng khiến họ phải đặt dấu hỏi về năng lực chiến thuật của Solskjaer.

Nhiều cầu thủ của Man United đã phát biểu sau trận đấu. Luke Shaw và Harry Maguire đều thừa nhận màn trình diễn của “Quỷ đỏ” vừa qua là không thể chấp nhận được. Đã từ lâu các cầu thủ MU cũng không còn bênh và dành lời khen cho Solskjaer.

Antonio Conte là HLV đang được đồn đoán là sẽ đến dẫn dắt Man United. Giới chủ của MU sẽ họp bàn trong vài ngày tới để tìm hướng đi. Được biết, niềm tin vào HLV Solskjaer vẫn còn và nhiều khả năng nhà cầm quân người Na Uy sẽ được cho thêm một vài trận đấu để cứu vãn chiếc ghế của mình.

Scholes chỉ trích Greenwood vì gian lận trước LiverpoolScholes chỉ trích Greenwood vì gian lận trước Liverpool
Paul Scholes cho rằng Greenwood đã phòng ngự theo kiểu gian lận và MU phải nhận bàn thua sớm trước Liverpool.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba
MU xác định người thay thế Pogba, Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 25/10.
Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?
Man United từng có cơ hội bổ nhiệm Conte năm 2018 khi tìm người thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã bỏ qua cơ hội này.
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...
Hủy diệt MU, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Hủy diệt MU, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Tiền đạo Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool đánh bại MU với tỷ số 5-0 ngay tại Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập cũng lên tiếng chia sẻ về màn trình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X