Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU lần lượt trở lại tập luyện sau World Cup

Thứ Ba 20/12/2022 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc World Cup cũng là lúc các đội bóng trở lại với guồng quay cho phần còn lại của mùa giải và hầy như tất cả cầu thủ MU đã trở lại luyện tập.

MU đón gần hết đội hình trở lại

World Cup 2022 đã kết thúc và hệ thống giải đấu ở Anh cũng đã chuẩn bị trở lại. Với MU, đội bóng này sẽ có trận đấu với Burnley trong khuôn khổ Carabao Cup vào ngày 22/12 tới. HLV Erik ten Hag chắc hẳn đang rất mong chờ cầu thủ của ông trở về từ Qatar.

Theo thông tin từ Manchester Evening News, gần như toàn bộ cầu thủ MU dự World Cup 2022 đã trở lại luyện tập cùng CLB. Sáng ngày 20/12 (giờ địa phương), bộ đôi Brazil Antony cùng Casemiro đã có mặt tại Carrington, hội quân với đồng đội.

Cầu thủ MU lần lượt trở lại tập luyện sau World Cup 1
Antony đã trở lại MU

Trước đó, Luke Shaw, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Fred cũng đã sớm có mặt tại Manchester. Tất cả những cầu thủ kể trên đều đủ điều kiện ra sân trong trận đấu với Burnley vào ngày 22/12 tới.

Trong khi đó, Diogo Dalot chỉ có thể trở lại sau trận đấu với Burnley. Theo thông tin từ Sam Luckhurst, hậu vệ người Bồ Đào Nha gặp chấn thương gân kheo và đội ngũ y tế của Man Utd sẽ đánh giá mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà Dalot đang gặp phải.

Cầu thủ MU lần lượt trở lại tập luyện sau World Cup 2
Casemiro cũng đã có mặt tại Carrington

Với hai cầu thủ góp mặt ở chung kết World Cup, Lisandro Martinez và Raphael Varane, cả hai sẽ không trở lại trong tuần này. Bộ đôi này sẽ hội quân muộn và dự kiến có mặt ở Carrington vào tuần sau. Riêng Varane sẽ chưa thể thi đấu tới cuối năm vì vấn đề về cơ bắp.

Riêng trường hợp của Jadon Sancho, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể nắm được thời điểm cầu thủ này trở lại. Tiền đạo người Anh đã vắng mặt từ đầu World Cup để tập riêng tại Hà Lan. Nhưng sau đó, không có bất cứ thông tin nào khác về cựu sao Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X