Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU không nghe chỉ đạo từ HLV

Chủ Nhật 08/05/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng HLV Ralf Rangnick không có tiếng nói tại MU khi không thể chỉ đạo học trò theo ý mình.

Rangnick không dạy được cầu thủ MU

Thất bại 0-4 trước Brighton tiếp tục đẩy MU chìm sâu vào khủng hoảng. Ở vòng đấu cuối, bất luận việc Ronaldo cùng đồng đội có ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới Crystal Palace, MU cũng chỉ có tối đa 61 điểm - con số tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League của đội bóng này.

Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Ralf Rangnick gần như không thể đưa ra bất cứ giải pháp nào để cải thiện màn trình diễn của MU. Thậm chí, Graeme Souness còn cho rằng Rangnick không "dạy" được học trò mình và Souness không hiểu vì lí do gì BLĐ MU bổ nhiệm HLV người Đức.

"Nhìn vào đội hình MU hiện tại, tôi không thấy bất cứ cầu thủ nào nghe lời Rangnick cả. Khi tôi nghe ai đó nói về một HLV, tôi sẽ hồi tưởng lại hình ảnh của bản thân năm 22 tuổi, ngồi trong phòng thay đồ, lắng nghe chỉ đạo từ một người đàn ông, người mà chúng tôi gọi là HLV.

Trong khi Sir Alex gợi lại trong tôi những ký ức nêu trên, Rangnick không thể làm được điều tương tự. Cầu thủ MU không nghe lời HLV của mình từ lâu rồi. 

Cầu thủ MU không nghe chỉ đạo từ HLV 1
Cầu thủ MU không nghe lời Rangnick

10 năm kể từ khi Alex Ferguson giải nghệ, MU luôn đưa ra những quyết định sai lầm một cách khó hiểu. Tôi không biết bộ óc thiên tài nào trong BLĐ MU đã nghĩ ra ý tưởng sa thải Ole và bổ nhiệm cố vấn của Lokomotiv Moscow cho chiếc ghế HLV trưởng. Nhìn vào CV của Rangnick mà xem, chẳng có gì đảm bảo rằng ông ấy sẽ thành công tại MU cả.

Nhìn vào những cầu thủ MU vừa ký hợp đồng cũng như những cái tên vừa gia hạn hợp đồng với CLB, tôi không hiểu ai đưa ra những quyết định đó. Trong 10 năm trở lại đây, MU luôn đưa ra những quyết định sai lầm và đó là lí do tại sao họ mắc kẹt trong vũng lầy thất vọng suốt thời gian qua."

MU chính thức không được dự C1 mùa sauMU chính thức không được dự C1 mùa sau
Trận thua 0-4 muối mặt trước Brighton khiến MU chính thức không thể kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.
Ralf Rangnick: Một thất bại nhục nhãRalf Rangnick: Một thất bại nhục nhã
HLV Ralf Rangnick cay đắng không nói nên lời và chỉ biết gửi lời xin lỗi các CĐV sau khi MU nhận thất bại muối mặt trước Brighton.
Bruno Fernandes ủng hộ CĐV chỉ trích MUBruno Fernandes ủng hộ CĐV chỉ trích MU
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận người hâm mộ Manchester United có quyền chỉ trích các cầu thủ MU sau thất bại 0-4 trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X