Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU không chịu chuyền bóng cho Rasmus Hojlund

Thứ Hai 23/10/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit nhận xét Rasmus Hojlund không có sự hỗ trợ tốt nhất từ phía đồng đội tại MU khi không ai chịu chuyền cho cầu thủ này.

Hojlund cần được chuyền bóng nhiều hơn

Mặc dù hòa nhập tương đối nhanh với MU nhưng Hojlund vẫn chưa ghi được nhiều bàn thắng như kỳ vọng của người hâm mộ. Thực tế, Hojlund chỉ dứt điểm trung bình 2,4 lần trong 90 phút, đứng thứ 6 ở MU, dù là một tiền đạo.

Không quá bất ngờ khi Hojlund dù thi đấu nỗ lực nhưng số bàn thắng của cầu thủ này chưa tương xứng với những cố gắng của tân binh người Đan Mạch. Theo nhận xét từ Ruud Gullit, cầu thủ MU nên chuyền bóng nhiều hơn cho MU.

Cầu thủ MU không chịu chuyền bóng cho Rasmus Hojlund 1
Hojlund cần được chuyền bóng nhiều hơn

Cụ thể, huyền thoại người Hà Lan cho biết: "Cầu thủ MU không tìm tới Hojlund trong những tình huống chuyền bóng. Ngay cả khi đứng ở vị trí trống trải, đồng đội tại Man Utd cũng không chuyền cho Hojlund.

Vấn đề là đang có quá nhiều cầu thủ MU khát khao ghi bàn. Họ không muốn chuyền bóng, ai cũng chăm chăm đi bóng, cắt vào trung lộ rồi tung cú dứt điểm. Nếu Hojlund có thể ghi bàn, cậu ấy sẽ được tiếp thêm sự tự tin và rồi những cầu thủ còn lại sẽ tìm tới Hojlund ở tình huống bóng sau đó.

Đã là tiền đạo thì luôn cần sự ích kỷ, vì nhiệm vụ của tiền đạo là ghi bàn. Khi Hojlund tìm lại được cảm hứng tốt nhất của mình, cậu ấy sẽ tạo ra khác biệt lớn cho tập thể."

Hojlund đã có 6 lần ra sân ở Premier League, nhưng cầu thủ này vẫn chưa có bàn thắng nào. Hai pha lập công của Hojlund cho MU tới lúc này đều đến trong khuôn khổ Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X