Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU hào hứng với việc Ronaldo rời đội bóng

Thứ Ba 05/07/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của báo chí Anh, việc Ronaldo rời MU có thể cải thiện bầu không khí của nội bộ đội bóng này.

Ronaldo đòi ra đi, nội bộ MU thấy thế nào?

Đầu mùa giải 2021/2022, Ronaldo trở lại MU với bản hợp đồng 2 năm, đi cùng với đó là rất nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, quãng thời gian tươi đẹp của Ronaldo cũng như MU sớm khép lại. Phong độ trồi sụt của đội bóng khiến HLV Ole bị sa thải và người kế nhiệm Rangnick thậm chí còn tệ hơn.

Ronaldo vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ của mình ở đội bóng, nhưng như vậy là chưa đủ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một siêu sao như Ronaldo càng khiến phòng thay đồ với nhiều cái tôi lớn như ở MU đã phức tạp càng thêm phần khó kiểm soát.

Ngay ở đầu mùa giải 2021/2022, sự xuất hiện của Ronaldo đã tạo ra sự "không thoải mái" trong đội hình MU. Được biết, thời điểm Ronaldo tới MU, Cavani là cầu thủ mang áo số 7 và sau đó tiền đạo này phải chấp nhận nhường số áo "huyền thoại" cho Ronaldo. Chưa kể, Cavani rất tôn trọng MU khi quyết định ở lại sân Old Trafford, để rồi một tuần sau đội bóng này mang về Cr7.

Cầu thủ MU hào hứng với việc Ronaldo rời đội bóng 1
Cầu thủ MU hoàn toàn ủng hộ việc Ronaldo rời MU

Theo thông tin từ The Times, cầu thủ MU cảm thấy sẽ thoải mái thể hiện bản thân mình hơn nếu tiền đạo người Bồ Đào Nha rời đội bóng. Nguồn tin này cũng cho rằng tinh thần hiếu thắng cùng khát khao chinh phục quá mức của Ronaldo khiến đồng đội tại MU khó chịu. Điều này còn khiến nội bộ đội bóng có sự chia rẽ. Ngay khi HLV ten Hag tới, ông lập tức phải chấn chỉnh điều này. 

Harry Maguire, từng suýt bị mất băng thủ quân vào tay cựu sao Real Madrid sau chuỗi trận đáng thất vọng. Sự việc nghiêm trọng đến mức HLV Ralf Rangnick phải lên tiếng giải thích "vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tố chất thủ lĩnh của Maguire" để xoa dịu tình hình.

Được biết, Ronaldo cùng người đại diện đang lắng nghe những đề nghị từ các đội bóng để chọn cho mình bến đỗ phù hợp. Cầu thủ sinh năm 1985 sẵn sàng giảm lương để được chuyển nhượng, miễn là đội bóng mới được đá Champions League.

@bongda24h.vn.official Đã đến lúc Ronaldo ra đi? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #ronaldo ♬ original sound - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X