Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves

Thứ Hai 30/08/2021 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man United đã đồng loạt mở lời đón chào Cristiano Ronaldo tới sân Old Trafford và xem thương vụ này là một cú hích lớn với tinh thần đội bóng.
Man United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus hè này. Và MU đã đón chào CR7 bằng một chiến thắng với tỉ số 1-0 trên sân của Wolves. Đây là trận đấu mà “Quỷ đỏ” chơi không hay nhưng vẫn có 3 điểm chung cuộc nhờ khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Mason Greenwood.

Pogba Ronaldo

Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves


Sau trận đấu, nhiều cầu thủ Man United đã được hỏi về ảnh hưởng mà Ronaldo có thể tạo ra khi trở lại sân Old Trafford. Và dưới đây là phản ứng của Luke Shaw, De Gea và Paul Pogba.

“Tôi cảm thấy sự trở lại của Ronaldo mang đến cho đội bóng một cú hích về tinh thần. Đó là một thương vụ vô cùng tích cực. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhiều năm rồi. Mọi người đều hào hứng đón anh ấy trở lại. Giờ thì chúng tôi không chỉ được học hỏi mà còn có thể thi đấu cùng anh ấy”, Luke Shaw nói.


Người hùng cản phá 2 cú sút cận thành của Wolves là De Gea cho biết: “Nó giống như một giấc mơ với tất cả các CĐV Manchester United, với cả cầu thủ chúng tôi. Đón anh ấy trở lại sẽ rất tuyệt, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí tưng bừng hiện tại. Hy vọng anh ấy sẽ mang đến điều gì đó đặc biệt để giúp đội bóng trở nên tốt hơn nữa. Thật tuyệt khi có được anh ấy”.

Paul Pogba nói: “Tất cả mọi người đều biết Ronaldo sẽ mang lại những gì. Anh ấy đã là một huyền thoại ở CLB này và anh ấy đang trở lại. Vậy nên dĩ nhiên đó là một thương vụ lớn với chúng tôi và với CLB. Anh ấy sẽ mang đến kinh nghiệm, năng lực và dĩ nhiên là đẳng cấp của chúng tôi sẽ tăng lên khi có anh ấy. Chúng tôi rất hài lòng khi anh ấy đến. Nhưng điều quan trọng nhất hôm nay là chiến thắng. Vậy nên chúng tôi sẽ đón anh ấy đến bằng một chiến thắng và chúng tôi sẽ giữ vững tinh thần này để tiếp tục chiến thắng nhiều hơn nữa”.


Hạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậuHạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậu
Man United đã thiết lập kỷ lục bất bại trên sân khách ở Premier League sau khi đánh bại Wolves tại Molineux.
Bằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man CityBằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man City
Một đoạn băng ghi âm bị rò rỉ cho thấy Ronaldo đã nói chuyện với một người bạn và thừa nhận anh chưa biết mình sẽ đến Man City hay Man United trước khi thương...
“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”“Có Ronaldo, MU vẫn chỉ đứng thứ 3 Premier League!”
Theo Gary Neville, Man United sẽ chỉ cán đích thứ 3 tại Premier League bất chấp việc tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X