Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU đạt thống kê ấn tượng trước Tottenham

Thứ Năm 20/10/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa MU vs Tottenham vừa qua, cầu thủ của đội chủ nhà có quãng đường di chuyển nhiều nhất kể từ thời điểm HLV Erik ten Hag cầm quyền.

Cầu thủ MU chạy nhiều nhất từ đầu mùa

MU có trận đấu được dự đoán là không hề đơn giản trước một Tottenham đang vào form. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford dễ dàng đánh bại đội khách với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của Fred và Bruno có phần nào may mắn, nhưng không thể phủ nhận MU đã chơi một trận đầy ấn tượng.

HLV Erik ten Hag đã triển khai thế trận hiệu quả, tạo ra sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Quan trọng hơn, trước Tottenham, cầu thủ MU đã rất tích cực di chuyển. Chính sự năng nổ và phần nào đó là quyết liệt của MU đã giúp đội bóng này giành chiến thắng trước Spurs.

Cầu thủ MU đạt thống kê ấn tượng trước Tottenham 1
Cầu thủ MU rất tích cực di chuyển trong trận đấu với Tottenham

Theo thống kê được cung cấp bởi Lewis Steele, chuyên gia phân tích dữ liệu của tờ Dailymail, cầu thủ MU đã chạy tổng cộng 114,4 km trong trận đấu với Tottenham. Đây cũng là quãng đường lớn nhất mà học trò của HLV Erik ten Hag chạy trong một trận đấu kể từ đầu mùa, nhiều hơn 20 km so với trận thua Brentford hồi đầu mùa.

Có thể thấy, dù MU vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện nhưng những dấu ấn chiến thuật của HLV Erik ten Hag phần nào cho thấy hiệu quả. Cầu thủ MU đang dần tích cực hơn trong trận đấu, thi đấu với một định hướng rõ ràng và tiến từng bước chậm chắc về phía trước.

Man Utd sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay ăn mừng khi hai ngày nữa, đội bóng này sẽ phải chạm trán đội bóng mạnh là Chelsea. Nếu giành điểm trước Chelsea, MU sẽ có cơ hội đe dọa vị trí thứ 4 của chính đối thủ.

Erik ten Hag hết lời khen ngợi CasemiroErik ten Hag hết lời khen ngợi Casemiro
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham, HLV Erik ten Hag đã dành cho tiền vệ Casemiro những lời khen.
Alan Shearer: Bruno Fernandes hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo trong độiAlan Shearer: Bruno Fernandes hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo trong đội
Alan Shearer khẳng định Bruno Fernandes trông hạnh phúc hơn khi Cristiano Ronaldo không thi đấu.
Giữ sạch lưới trận thứ 5 liên tiếp, Kepa vẫn không hài lòngGiữ sạch lưới trận thứ 5 liên tiếp, Kepa vẫn không hài lòng
Dù tiếp tục giữ sạch lưới trước Brentford, nhưng thủ môn Kepa không thể hài lòng khi Chelsea chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X