Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU có thể bị phạt vì lí do khó tin dưới thời Rangnick

Thứ Tư 01/12/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV của MU Ralf Rangnick nổi tiếng là một người kỉ luật và rất có thể sẽ có nhiều cầu thủ bị phạt chỉ vì...lái xe sang tới sân tập.

Cầu thủ MU có thể bị phạt vì đi tập trên những chiếc xe sang

HLV Rangnick luôn có những quy định khắt khe với cầu thủ của mình trong luyện tập cũng như thi đấu. Thời điểm ông làm việc tại Leipzig, cầu thủ chỉ được phép di chuyển tới sân tập trên những chiếc xe do nhà tài trợ sản xuất. Cụ thể, Porsche là một trong số những nhà tài trợ của Leipzig (kể từ mùa giải 2014) và bất cứ cầu thủ nào đến sân tập của Leipzig trên một chiếc xe không phải của Porsche sẽ đều bị phạt.

Tờ Mirror tiết lộ rằng Rangnick sẽ áp dụng quy định tương tự tại MU và cầu thủ của đội bóng này sẽ phải di chuyển tới các buổi tập trên xe của Chevrolet. Hãng ô tô của Mỹ không còn là nhà tài trợ áo đấu của Man Utd kể từ sau mùa giải 2020/2021 nhưng vẫn là một trong số những đối tác quan trọng của đội bóng này.

Cầu thủ MU có thể bị phạt vì lí do khó tin dưới thời Rangnick hình ảnh
Những chiếc xe sang mà Ronaldo sở hữu

Nếu quy định trên được áp dụng, rất có thể Ronaldo (cũng như nhiều cầu thủ khác) của MU sẽ phải nhận án phạt từ tân HLV của mình. Riêng Cr7 đã có những chiếc "xế hộp" hạng sang như Ferraris, Lamborghinis. Những cầu thủ khác như Lingard, Martial, Greenwood cũng sở hữu những chiếc xe sang như Range Rover hay Mercedes.

Đây có thể coi là quyết định đầy táo bạo và có phần khắt khe quá mức tới từ HLV người Đức. Ngay cả khi MU còn được tài trợ bởi một hãng sản xuất ô tô như Chevrolet, cầu thủ đội bóng này cũng được phép sử dụng phương tiện tùy ý tới sân tập.

Đại diện hãng xe đến từ Mỹ cũng đã xác nhận thông tin rằng không bắt buộc cầu thủ phải lái xe của hãng này tới khu tập luyện. Chỉ nhân viên phụ trách tại Carrington mới phải thực hiện yêu cầu này.

Ralf Rangnick nổi tiếng là một người rất nghiêm khắc với cầu thủ. Ông cũng có những hình phạt rất sáng tạo mỗi khi học trò của mình mắc sai lầm.

Hình phạt mà Ralf Rangnick áp dụng tại Leipzig
rangnick phạt

Khi còn làm việc ở Leipzig, HLV người Đức áp dụng "vòng quay may rủi" để đưa ra hình phạt cho cầu thủ của mình. Những hình phạt cũng rất thú vị, từ việc cắt cỏ sân tập, bơm bóng cho đội hay thậm chí là làm phục vụ tại bếp ăn của CLB. 

Hiện tại, Ralf Rangnick vẫn đang chờ giấy phép lao động để có thể chính thức làm việc tại Man Utd và người hâm mộ đang chờ đợi làn gió mới mà HLV này mang lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X