Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Man City không lo sợ 115 cáo buộc từ BTC Premier League"

Thứ Hai 16/09/2024 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte, cựu cầu thủ Man City cho biết cầu thủ Man City hoàn toàn bình tĩnh đối mặt với 115 cáo buộc từ phía BTC Premier League.

Man City không lo ngại cáo buộc gian lận

Năm 2023, Man City đối diện với 115 cáo buộc liên quan tới gian lận tài chính từ phía BTC Premier League. Theo thông tin từ The Independent, phiên điều trần về 115 cáo buộc của Man City sắp bắt đầu.

Truyền thông Anh gọi sự kiện trên là “phiên tòa thể thao thế kỷ”. Theo đó, một ủy ban gồm ba người sẽ sàng lọc hàng loạt bằng chứng trong khoảng 10 tuần và đưa ra phán quyết sau cùng vào trước giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Trong buổi chia sẻ với Daily Mail, cựu hậu vệ Man City Aymeric Laporte cho biết đội bóng của HLV Pep Guardiola không hề lo lắng trước những cáo buộc trên. Bởi ngay sau khi những cáo buộc được công bố, lãnh đạo đội bóng đã lên tiếng trấn an mọi người.

Cầu thủ Man City không lo sợ 115 cáo buộc từ BTC Premier League 1
Man City đang chờ kết quả từ phiên điều trần liên quan tới 115 cáo buộc gian lận tài chính

Theo đó, Laporte chia sẻ: "Thời điểm Man City bị tố vi phạm quy tắc, tôi vẫn còn là cầu thủ của đội. Lúc ấy, giám đốc thể thao Txiki Begiristain và CEO Ferran Soriano hoàn toàn bình tĩnh.

Họ bước tới và nói với toàn bộ cầu thủ lẫn nhân viên đội bóng rằng tất cả không có gì phải lo lắng cả. Bởi Man City không hề vi phạm bất cứ điều gì, dù chỉ là một quy định nhỏ nhất.

Lãnh đạo đội bóng nói với cả đội rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Chính vì vậy, mọi người ở Man City đều bình tĩnh trước khó khăn này. Không ai lo lắng về điều gì cả và tôi tin sẽ không có vấn đề nào khác.

Giống như những gì HLV Pep Guardiola từng chia sẻ, nếu Man City làm sai điều gì thì họ sẽ sẵn sàng đối mặt. Mong rằng quá trình điều tra diễn ra nhanh chóng, sớm có kết quả."

Trong chia sẻ hôm thứ 6 vừa rồi, HLV Pep Guardiola cho biết đội nhà sẵn sàng đón nhận kết quả của phiên điều trần. Ông cũng chia sẻ đầy ẩn ý rằng ai cũng vô tội cho tới khi được phán có tội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X