Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Everton chê cách hành xử của HLV Klopp

Thứ Ba 28/06/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andros Townsend, tiền vệ của Everton lên tiếng chê bai cách HLV Klopp liên tục than phiền về việc Premier League không cho phép thay 5 người.

Klopp bị chê vì phàn nàn nhiều

Phải tới mùa giải 2022/2023, Premier League mới áp dụng quy định thay tối đa 5 người/trận đấu. Trong khi đó, các giải đấu lớn khác ở châu Âu đã sớm đưa quy tắc này vào thực tế từ trước đó khá lâu. Khi chờ đợi BTC Premier League đưa ra quyết định cuối cùng, HLV Klopp đã không ít lần than phiền về việc giải đấu này chậm tiếp cận những quy định mới.

Tiền vệ Andros Townsend của Everton cảm thấy không hài lòng với cách hành xử của Klopp. Cầu thủ này cho rằng HLV người Đức phàn nàn quá nhiều, trong khi ông lại không thật sự cần tới nhiều quyền thay người đến thế.

Chia sẻ trên talkSport, Townsend nhận xét: "Cách HLV Klopp giải quyết vấn đề là phàn nàn cả năm để đạt được mục đích. Điều đáng bàn ở đây là HLV Klopp kêu ca nhiều như thế nhưng ông ấy có lẽ cũng chỉ thay 2 hoặc 3 cầu thủ ở những trận đấu lớn mà thôi. Tôi nghĩ trong những cuộc đối đầu quan trọng như Liverpool vs Man City chẳng hạn, các HLV không sử dụng tối đa quyền thay người đâu.

Cầu thủ Everton chê cách hành xử của HLV Klopp 1
Klopp từng phàn nàn khá nhiều khi BTC Premier League chậm áp dụng luật thay 5 người

Chỉ khi không xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông của những CLB như Crystal Palace hay Brentford, những đội bóng lớn mới cần thay nhiều cầu thủ mà thôi. Lúc ấy sự cải tổ của Premier League rất hữu ích với những đội bóng lớn vì họ có thể tung 5 cầu thủ đẳng cấp thế giới ở trạng thái tốt nhất vào sân.

Theo quan điểm của tôi, Premier League điều chỉnh quyền thay người chỉ mang lại lợi ích cho những đội bóng hàng đầu. Họ sở hữu những cầu thủ rất chất lượng trên băng ghế dự bị, còn các đội bóng khác thì không. Đó rõ ràng là cuộc chơi không công bằng.

Tất nhiên điều đó chẳng thể nào khiến Premier League bớt hấp dẫn đi. Tính cạnh tranh của giải đấu này vẫn lớn hơn mọi giải đấu khác, chỉ có điều những đội top đầu sẽ được hưởng lợi nhiều hơn thôi."

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X