Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal nhận thưởng khủng nếu dự Champions League mùa tới

Thứ Ba 08/03/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Arsenal giành suất dự Champions League mùa tới, cầu thủ đội bóng này sẽ nhận được khoản thưởng không nhỏ.

"Doping tiền thưởng" chờ cầu thủ Arsenal nếu dự Champions League

Thắng lợi 3-2 trước Watford trong trận đấu mới đây giúp Arsenal lần đầu lọt vào top 4 sau thời gian dài chờ đợi. Quan trọng hơn, đội bóng thành London đứng trước cơ hội trở lại với đấu trường Champions League lần đầu kể từ năm 2017.

Cụ thể, nếu Arsenal giành suất dự Champions League mùa tới, mỗi cầu thủ Arsenal có thể nhận số tiền thưởng lên tới 500 nghìn Bảng/người. Mức thưởng sẽ được phân chia theo một định mức riêng tùy theo vai trò cũng như đóng góp của từng cá nhân với CLB trong mùa giải.

Theo thông tin được báo chí Anh đưa tin, số tiền các đội nhận được nếu giành suất dự Champions League rơi vào khoảng 50 triệu Bảng, gồm các khoản thưởng, nguồn thu từ bản quyền truyền hình, tiền bán vé cùng các khoản thu khác. Ngoài ra, tham dự Champions League cũng giúp Arsenal thu hút đầu tư lớn hơn từ các nhà tài trợ khác.

Saka đang chơi tốt ở Arsenal
Cầu thủ Arsenal sẽ nhận thưởng đậm nếu dự Champions League

Lần cuối Arsenal góp mặt tại Champions League là mùa giải 2016/2017 và hành trình tại cup châu Âu năm đó của đội bóng thành London khép lại bằng thất bại với tổng tỉ số 10-2 trước Bayern Munich. Kể từ đó, Arsenal thi đấu thiếu ổn định tại Premier League và chưa một lần được tận hưởng bầu không khí của giải đấu được chờ đợi nhất xứ lục địa già.

Arsenal đang rất khát khao trở lại với sân chơi Champions League để làm quà cho CĐV đã theo dõi và ủng hộ đội bóng này trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, không ít cầu thủ trong đội hình Arsenal có những điều khoản trong hợp đồng cho phép hưởng mức lương cao hơn nếu được dự Champions League.

Quan trọng hơn, việc lọt vào top 4 cuối mùa còn giúp Arsenal có thêm lợi thế trong việc thương thảo hợp đồng và giữ chân những cầu thủ trụ cột. Hiện đội chủ sân Emirates đang có trong tay dàn sao trẻ rất tài năng với Buykayo Saka, Smith Rowe hay Martinelli và không ít trong số đó đang được những CLB lớn dòm ngó.

Bukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tớiBukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới
Cựu cầu thủ Tottenham - Garth Crooks cho rằng Bukayo Saka nên cân nhắc việc rời Arsenal nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới.
Buykayo Saka dẫn đầu dàn sao U21 tại Premier LeagueBuykayo Saka dẫn đầu dàn sao U21 tại Premier League
Tính từ đầu mùa, Saka đã đóng góp dấu giày vào 13 bàn thắng tại Premier League cho Arsenal, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở lứa tuổi U21.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X