Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro tự tin vào hành trình giành danh hiệu của MU

Thứ Hai 30/01/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận thăng hoa cùng MU, tiền vệ Casemiro lạc quan cho rằng đội bóng đang đi trên con đường dẫn tới một chức vô địch.

Casemiro tin MU có thể giành danh hiệu

Kể từ khi cập bến MU, Casemiro trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag. Tiền vệ người Brazil nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung và đóng góp rất lớn cho chuỗi trận thăng hoa gần đây của Man Utd.

Ở trận đấu mới đây trước Reading trong khuôn khổ FA Cup, Casemiro tỏa sáng với hai bàn thắng đẳng cấp. Tính đến thời điểm này, Man Utd là đội bóng Anh duy nhất, trên lý thuyết, đủ sức vô địch bốn giải đấu. Nói cách khác, Man Utd có nhiều cơ hội giành được một danh hiệu vào cuối mùa.

Casemiro cũng đầy tự tin về khả năng này. Chia sẻ sau trận thắng Reading, cựu sao Real Madrid cho biết: "Tôi tin rằng Man Utd đang đi đúng hướng. Đội bóng đang đi trên con đường phù hợp để giành danh hiệu, nhưng chúng tôi vẫn cần nỗ lực để tiến bộ hơn nữa.

Casemiro tự tin vào hành trình giành danh hiệu của MU 1
Casemiro đang đạt phong độ cao cùng MU

Chúng tôi biết CLB đang triển khai một kế hoạch, qua từng bước một, chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ có cấu trúc tốt và điều này rất quan trọng. Để có thể giành các danh hiệu, đội bóng nào cũng phải xây dựng một nền tảng vững chắc.

Khi gia nhập CLB mới, bạn luôn mơ ước làm nên lịch sử, đặc biệt khi thấy tầm vóc vĩ đại của Man Utd. Nhưng tất nhiên, tôi nhận thức được mình cần thời gian để thích nghi. Chưa kể, các đối thủ đều xây dựng được kế hoạch dài hạn trước Man Utd. Những CLB như Liverpool, Man City đều có lợi thế là có HLV làm việc dài hạn (hơn MU).

Chúng tôi phải xem thực tế là gì và chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng. Tất nhiên, các đối thủ đều tôn trọng Man Utd, đều biết chúng tôi mạnh, có động lực tốt. Nhưng vào lúc này, HLV và các cầu thủ đều đang làm tốt công việc của mình."

Truyền thông Anh tiết lộ Casemiro thúc giục người đại diện của mình nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng tới MU sau khi chứng kiến thầy trò ten Hag thua 0-4 trước Brentford. Tính đến lúc này, nguyện vọng "giải cứu" MU của Casemiro đã phần nào được hoàn thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X