Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro tin Rashford lọt top 5 cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ Hai 02/01/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về Rashford, Casemiro tin rằng tiền đạo người Anh đủ những phẩm chất cần thiết để lọt top 5 cầu thủ hay nhất thế giới.

Casemiro ngợi khen Rashford

Sau khi trở lại từ World Cup, Rashford đang cho thấy phong độ hết sức thuyết phục. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp cho Man Utd. Ở chuyến làm khách trước Wolves, Rashford vào sân từ ghế dự bị và ngay lập tức tạo ra khác biệt với bàn thắng duy nhất giúp MU bỏ túi 3 điểm.

Chia sẻ với ESPN sau chiến thắng trước Wolves, Casemiro cho biết: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy hết sức bất ngờ với năng lực thật sự của Rashford. Theo những gì tôi quan sát được từ Rashford, cậu ấy đủ sức lọt top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy rất nhanh, chơi bóng hiệu quả, thể lực đáng nể và đặc biệt phải kể đến lực sút khủng khiếp nữa.

Marcus là một trong những cầu thủ khiến tôi bất ngờ nhất khi tới MU. Tất nhiên, tôi có biết đến cậu ấy từ trước đó rồi, khi còn chơi cho Real Madrid. Nhưng phải tới khi làm đồng đội với Rashford, tôi mới thấy được hết phẩm chất của cậu ấy.

Casemiro tin Rashford lọt top 5 cầu thủ hay nhất thế giới 1
Casemiro dành nhiều lời khen cho Rashford

Tôi rất thích cảm giác được thi đấu cùng Rashford. Cậu ấy luôn mang lại nhiều năng lượng cho tôi. Tôi tin chắc rằng nếu duy trì được phong độ hiện tại, Rashford hoàn toàn xứng đáng lọt top 5 cầu thủ hay nhất thế giới. Đơn giản vì cậu ấy sở hữu năng lực ấn tượng."

Casemiro không phải người duy nhất ngợi khen màn trình diễn của Rashford. Luke Shaw cũng dành những lời có cánh cho đồng đội. Trả lời BT Sport, hậu vệ người Anh cho hay: "Marcus đang thi đấu rất tốt vào lúc này, cậu ấy rất tự tin và luôn vui vẻ.

Tất cả mọi người đều rõ năng lực của Rashford, cậu ấy đang tiệm cận trình độ thế giới rồi. Thậm chí Rashford còn đủ sức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nếu duy trì phong độ hiện tại và tôi mong điều ấy sẽ xảy ra."

Mặc dù được đồng đội khen ngợi hết lời nhưng Rashford vẫn cần cải thiện nhiều điều, ở cả năng lực chuyên môn lẫn kỷ luật. Còn nhớ, trận gặp Wolves, tiền đạo này phải ngồi dự bị vì trước đó ngủ quên bỏ lỡ buổi họp đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X