Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chỉ ra điều kiện để MU đá sòng phẳng với Man City

Thứ Hai 04/03/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Casemiro, MU có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City nếu tung vào sân những cầu thủ tốt nhất.

Casemiro chia sẻ sau derby Manchester

MU vừa nhận thất bại 1-3 trước Man City ở derby Manchester. Ở hiệp 1, MU vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Rashford. Tuy vậy, màn tỏa sáng của Phil Foden cùng Erling Haaland đã mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, Casemiro cho rằng MU gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng. Kế hoạch của MU cũng không mang lại kết quả trước đối thủ.

Casemiro chỉ ra điều kiện để MU đá sòng phẳng với Man City 1
Casemiro thi đấu nỗ lực trước Man City

ESPN Brazil dẫn lại phát biểu của Casemiro: "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt, chúng tôi biết Man City sẽ cố gắng kiểm soát thế trận. Khi đối thủ dồn ép, cơ hội sẽ đến với họ và MU cố gắng tìm cách phản công ở những pha bóng như vậy.

Đó là kế hoạch nhưng cũng là thử thách với MU. Đáng tiếc là kế hoạch đánh phản công của Man Utd không diễn ra như mong đợi. Chúng tôi nhận hai bàn thua trên sân Etihad, nơi đội bóng nào cũng gặp khó khi phải làm khách.

Hiện MU đang gặp nhiều khó khăn, nhất là về lực lượng. Mỗi lời phát biểu của chúng tôi sau trận đấu như lời bào chữa vậy - theo cách người Brazil nói. Nhưng sự thật là vậy, mỗi năm, chúng tôi đối diện từ 8 tới 10 chấn thương. 

Trước Man City, MU mất nhiều cầu thủ quan trọng, như Hojlund chẳng hạn. Nhưng MU sẽ phải vượt qua tất cả khó khăn trên để đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng."

Casemiro cũng khẳng định MU cần phải san lấp khoảng cách với Man City vào lúc này. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn coi Man City là tấm gương để MU học hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X