Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chỉ ra 5 đồng đội đẳng cấp nhất ở MU

Thứ Năm 02/03/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Casemiro, chuỗi trận ấn tượng vừa qua của MU đến từ phong độ ấn tượng của tập thể và tiền vệ này đã chỉ ra những đồng đội xuất sắc nhất.

Casemiro ngợi khen 5 đồng đội

Sau khởi đầu chậm chạp dưới thời HLV Erik ten Hag, MU dần lột xác và thể hiện phong độ ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Casemiro là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống của HLV Erik ten Hag. Ở chung kết Carabao Cup mới đây, tiền vệ người Brazil đã ghi bàn mở ra trận đấu dễ dàng cho Man Utd.

Màn trình diễn của Casemiro nhận được nhiều lời khen từ CĐV. Tuy vậy, cựu sao Real vẫn rất "khiêm tốn" khi được hỏi về đóng góp của mình cho cả đội. Casemiro khẳng định yếu tố tập thể đã giúp MU giành chiến thắng và chỉ ra những đồng đội xuất sắc nhất.

Chia sẻ với Utd Review, Casemiro nói: "Lối chơi ở MU có những khác biệt (so với những đội bóng tôi từng thi đấu). Từ HLV, tới đối thủ ở giải đấu, mọi thứ đều có những điểm khác lạ. Mỗi đội bóng đều có lối đá riêng, điều quan trọng nhất là phải nhanh chóng thích nghi và tôi đang cố làm điều đó.

Casemiro chỉ ra 5 đồng đội đẳng cấp nhất ở MU 1
Fred là một trong số những cầu thủ được Casemiro đánh giá cao

Tôi luôn muốn nói rằng cá nhân tôi không thể kéo tập thể Man Utd đi lên. Chính những đồng đội xuất sắc đã góp phần tạo nên thành tích của tập thể. Những cầu thủ như Varane hay Lisandro Martinez đều sở hữu phẩm chất đặc biệt.

Christian Eriksen, người đá cặp cùng tôi không ít trận, cũng cho thấy năng lực ấn tượng, một cầu thủ rất chất lượng. Hay Fred cũng vậy, cậu ấy đá cũng rất hay. Phía trên, đá cao hơn (tôi) một chút là Bruno Fernandes, cũng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Cách đây chưa lâu, Paul Scholes từng nhận xét rằng Casemiro là cầu thủ giống với Roy Keane nhất mà Scholes từng gặp. Cựu tiền vệ người Anh đánh giá cao sự đa năng và xông xáo mà Casemiro mang lại cho Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X