Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Giữ chân Salah bằng mọi giá sẽ là sai lầm lớn của Liverpool"

Thứ Ba 28/12/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Liverpool sẽ mắc sai lầm lớn nếu cố tìm mọi cách để giữ chân Mohamed Salah.

Liverpool được khuyên cẩn trọng khi gia hạn với Salah

Hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào hè 2023. The Kop nhiều khả năng sẽ phải phá két và phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng nếu muốn giữ chân tiền đạo người Ai Cập.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Liverpool không nên trả lương quá cao cho Salah và cần phải rút ra những bài học từ trường hợp của Eden Hazard và Mesut Ozil ở Premier League trước đây.

Salah

"Giữ chân Salah bằng mọi giá sẽ là sai lầm lớn của Liverpool"


“Gần đây có rất nhiều người nói rằng Liverpool nên trao cho Salah bất cứ khoản tiền nào để giữ cậu ấy ở lại. Đó sẽ là một sai lầm lớn. Để có thể đạt thu nhập tối đa, điều quan trọng với các cầu thủ là phải ở một đội bóng lớn và có khả năng giành những danh hiệu lớn.

Với Salah thì câu hỏi dành cho cậu ấy là: liệu tôi có thể thành công ở Premier League và Champions League? Và liệu tôi đang có một HLV và một đội bóng có thể giúp mình thành công trên sân cỏ?

Hãy học những bài học từ 4 người này: Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Eden Hazard và Pierre-Emerick Aubameyang. Tất cả đều ký những hợp đồng khổng lồ nhưng không ai trở thành cầu thủ chủ chốt ở một CLB giành danh hiệu một cách ổn định. Kết quả là giá trị thương mại của họ chạm đáy.

Chính vì thế, Liverpool không nên phá cấu trúc lương chỉ để giữ Salah. Điều đó đồng nghĩa rằng họ không thể giữ những cầu thủ quan trọng khác. Nếu Salah ở lại và Liverpool thành công thì cậu ấy sẽ nhận được nhiều giá trị về thương mại hơn là những gì CLB trả cho cậu ấy”.


Mùa này, Salah vẫn giữ được phong độ ghi bàn đỉnh cao với 22 pha lập công chỉ sau 24 trận đấu. Anh được xem là chân sút có phong độ ấn tượng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà Liverpool đang đứng thứ 2 ở Premier League, kém Man City 6 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Nhận định Leicester vs Liverpool (03h00 ngày 29/12): Vào hang bắt cáoNhận định Leicester vs Liverpool (03h00 ngày 29/12): Vào hang bắt cáo
Trong trận đấu thứ 2 liên tiếp chạm trán với một CLB trong nhóm dẫn đầu, khả năng The Foxes sẽ tiếp tục phơi áo. Dưới đây là những nhận định Leicester vs...
Cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool trước trận gặp LeicesterCập nhật tình hình lực lượng của Liverpool trước trận gặp Leicester
Leicester vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22, trang chủ của The Kop đã cập nhật tình hình lực lượng trước cuộc đọ sức tại King...
Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Leicester chạm trán LiverpoolLịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Leicester chạm trán Liverpool
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 20 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X