Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Carrick dành lời khen cho Arteta trước đại chiến

Thứ Năm 02/12/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick đã dành những lời khen cho người đồng nghiệp Mikel Arteta trước thềm trận đại chiến giữa Man United và Arsenal đêm nay.

Carrick dành lời khen cho Arteta trước đại chiến

Carrick sẽ đối đầu với Arteta trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt Man United trước khi chuyển giao quyền lực cho HLV Ralf Rangnick. Carrick đã gây ấn tượng khi thay thế Solskjaer. Ông giúp Man United thắng Villarreal trước khi cầm hòa Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

HLV Michael Carrick

Carrick dành lời khen cho Arteta trước đại chiến


Carrick sẽ tiếp tục phải đối mặt với một thử thách không mấy dễ dàng khi đụng độ Arsenal của Mikel Arteta. Hiện tại, đội bóng thành London đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn Man United. Và trước trận đấu, Carrick đã dành những lời khen cho Arteta.

“Arteta là một cầu thủ phi thường, rất kỹ thuật. Đó cũng là cách mà đội bóng của anh ấy chơi. Tôi nghĩ Arteta đã làm được một công việc tuyệt vời ở Arsenal. Bạn có thể thấy họ đang đi theo một hướng cụ thể và rất vững vàng trên con đường đó.

Arteta xứng đáng nhận được lời khen ngợi vì điều đó. Sẽ rất thú vị để xem họ sẽ thi đấu ra sao trong phần còn lại của mùa giải”.


Trước trận đấu, Arteta cũng thừa nhận sự khó khăn cho khâu chuẩn bị vì không biết Man United có bị ảnh hưởng bởi chiến thuật của Rangnick hay không.

“Chúng tôi cố gắng thu thập thông tin để hiểu hơn về điều mà mình sẽ phải đối mặt. Nhưng chúng tôi không biết Rangnick có ngồi chỉ đạo hay có mặt trên sân tập để chuẩn bị không. Vậy nên mọi thứ khó khăn hơn bình thường vì bạn không biết HLV mới của họ có gây ảnh hưởng gì không.

Ở sân vận động đó thì chúng tôi vốn đã biết bầu không khí sẽ ra sao. Man United cũng sở hữu một trong những đội hình tài năng nhất ở Premier League. Vậy nên bạn cũng biết tình hình mà mình phải đối mặt.

Về mặt chiến thuật thì bạn sẽ gặp khó khăn vì không biết họ chuẩn bị ra sao cho trận đấu. Những lựa chọn và đội hình của họ rất đa dạng. Vậy nên chúng tôi sẽ tập trung vào bản thân mình hơn, những gì chúng tôi sẽ làm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các cầu thủ được chuẩn bị tốt để đến đó và đánh bại họ”.


Điểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêuĐiểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêu
Rangnick được cấp 100 triệu bảng để chi tiêu, Torres đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý tối 2/12.
Rangnick được kỳ vọng biến MU thành một nhà vô địchRangnick được kỳ vọng biến MU thành một nhà vô địch
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre khẳng định Ralf Rangnick có thể biến Man United thành một nhà vô địch nếu được trao công việc HLV dài hạn.
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 3h15 ngày 3/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 3h15 ngày 3/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Rangnick đã chính thức trở thành tân HLV của M.U. Chưa rõ ông có kịp dẫn dắt M.U trong cuộc đối đầu với Arsenal hay không nhưng nhiều khả năng Rangnick vẫn sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X