Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal"

Thứ Bảy 16/10/2021 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khẳng định Man United luôn là CLB lớn hơn Arsenal sau khi anh bị chỉ trích vì không ghi nhận thành công của “Pháo thủ” trong giai đoạn gần đây.

Carragher làm tổn thương CĐV Arsenal

Arsenal đã khởi đầu mùa giải mới đầy thảm họa, thua 3 trận liên tiếp, không ghi bàn nào và thủng lưới tới 9 lần. Tuy vậy, đội bóng thành London đã lội ngược dòng nước và đạt thành tích bất bại trong 4 trận gần nhất. Kết quả đó đưa Arsenal lên vị trí thứ 11 nhưng vẫn còn cách mục tiêu của họ một khoảng khá xa.

Man United

Carragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal


Chia sẻ trong show Overlap của đài Sky Sports, Carragher tin rằng Arsenal có thể tìm lại vinh quang trong quá khứ và cạnh tranh danh hiệu một lần nữa.

“Bạn có thể thấy cách mà các đội bóng đang cạnh tranh danh hiệu ở Premier League bây giờ. Đó là đẳng cấp mà Arsenal đang cố gắng đạt đến. Họ cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Họ có 2 hay 3 cầu thủ trẻ. Smith Rowe, Bukayo Saka và Martin Odegaard. Họ không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng có tiềm năng để trở nên đặc biệt. Nhưng tất cả cầu thủ của họ sẽ không chạm được đến đó. Họ không thể chờ tất cả cầu thủ vươn lên đẳng cấp cần thiết để cạnh tranh danh hiệu. Vì thế họ cần tiếp tục chi tiêu trong 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng tới”.


CĐV Pippa Monique của Arsenal tỏ ra khá bực dọc khi Carragher không trao cho đoàn quân của Arteta những sự ghi nhận xứng đáng.

“Tại sao anh nhắc đến Man United đầu chương trình mà không nhắc đến Arsenal? Điều gì khiến Man United là một đội bóng lớn còn Arsenal thì không?”.

Carragher sau đó đưa ra một câu trả lời đủ khiến các CĐV Arsenal tổn thương: “Manchester United sẽ luôn là một CLB lớn hơn Arsenal, và bây giờ họ cũng đang là một đội bóng tốt hơn”.


Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.
MU di chuyển tới Leicester trong… 10 phútMU di chuyển tới Leicester trong… 10 phút
Thay vì 3 tiếng đồng hồ như thường lệ, chuyến làm khách tới King Power của Man United đã gặp một sự cố tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X