Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool sẽ vô địch NHA nếu mua thêm trung vệ"

Thứ Bảy 14/11/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Jamie Carragher, Liverpool sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League nếu như chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa đông này.
Liverpool đã có khởi đầu tốt trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League mùa này. Hiện tại, đoàn quân của Klopp chỉ kém đội đầu bảng Leicester 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Man City cuối tuần trước.

Carragher Liverpool sẽ vô địch NHA nếu mua thêm trung vệ hình ảnh

Carragher: Liverpool sẽ vô địch NHA nếu mua thêm trung vệ


Tuy nhiên, Liverpool đang phải đối chọi với cơn khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ khi mất cả Van Dijk lẫn Joe Gomez dài hạn. Joel Matip và Nathaniel Phillips là những lựa chọn thuần trung vệ duy nhất còn sót lại để Klopp lựa chọn. Do vậy, Carragher cho rằng Liverpool bắt buộc phải bổ sung thêm phương án ở hàng phòng ngự để vươn lên giành lấy danh hiệu Premier League thứ 2 liên tiếp.

“Tôi nghĩ nếu Liverpool chiêu mộ thêm 1 trung vệ, 1 người giỏi, vào tháng Một tới thì họ sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Về mặt phòng ngự, họ đang gặp phải vấn đề chấn thương ở vị trí trung vệ. Và nếu họ tăng cường sức mạnh ở vị trí này vào tháng Một thì họ sẽ tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu.

Nhưng bây giờ tôi nghĩ cuộc đua sẽ là 50/50 giữa họ với Man City. Tất cả chỉ vì tình hình chấn thương của Liverpool và mất mát to lớn từ Van Dijk.

Mùa này, tôi không nghĩ sẽ có khoảng cách quá lớn giữa Liverpool, Man City và phần còn lại như những năm trước. Dù vậy, cuộc đua vẫn chỉ có 2 đội bóng này vượt trội hơn mà thôi”.


Liverpool sẽ có cơ hội vươn lên giành lấy ngôi đầu sau đợt tập trung đội tuyển khi đối đầu với Leicester vào ngày 22/11 tới.

Liverpool “đi” cả đội hình vì chấn thương và Covid
HLV Jurgen Klopp đang là người đen đủi nhất mùa bóng năm nay, khi Liverpool của ông tan tác đội hình vì những chấn thương khác nhau.
Nghỉ thi đấu hết mùa giải, Joe Gomez trấn an CĐV Liverpool
Trung vệ Joe Gomez hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn khi bắt đầu quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Martin Skrtel chỉ ra trung vệ hoàn hảo cho Liverpool
Liverpool nên tìm cách chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, đó là lời khuyên của người cũ, Martin Skrtel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X