Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Hàng công Liverpool là nguyên nhân của cuộc khủng hoảng"

Thứ Sáu 05/03/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher đã lên tiếng chỉ trích hàng công của Liverpool vì khả năng ghi bàn kém cỏi. Theo cựu hậu vệ người Anh, đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến phong độ tệ hại trên sân nhà của đội bóng cũ vào lúc này.
Thất bại 0-1 trước Chelsea ngay tại thánh địa Anfield vào đêm qua đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của Liverpool trên sân nhà ở Premier League. Đây là thành tích tệ hại chưa từng có trong lịch sử đội bóng thành phố cảng tính trong phạm vi các giải đấu chính thức chứ không chỉ bó hẹp ở giải VĐQG.

Còn nhớ năm 2014, Liverpool cũng từng thua Chelsea trong trận cầu quyết định để rồi sau đó đội bóng đã tuột chức vô địch dưới thời Brendan Rodgers. Còn trận thua mới nhất đã giáng một đòn mạnh vào kế hoạch cán đích trong Top 4 chung cuộc tại Premier League 2020/21 của The Kop.

Carragher Hàng công Liverpool là nguyên nhân khủng hoảng hình ảnh

Carragher: "Hàng công Liverpool là nguyên nhân của cuộc khủng hoảng"


Theo cựu hậu vệ mà trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ gắn bó với Liverpool, Jamie Carragher thì trách nhiệm đầu tiên trong chuỗi trận sân nhà tệ hại vừa qua thuộc về hàng công:

“Trong bóng đá, bàn thắng luôn vô cùng quan trọng. Hiện tại, Liverpool đang đánh mất đi khả năng cơ bản đó. Bây giờ xem Liverpool thi đấu, chẳng ai có cảm giác rằng họ có thể ghi được bàn thắng vào bất cứ thời điểm nào.

Trận đấu với Chelsea vừa rồi, có lẽ The Blues cần phải mắc một sai lầm cực lớn thì Liverpool mới mong có bàn thắng. Trước trận đấu, tôi đã từng đề cập rằng Chelsea nhiều khả năng sẽ chơi giống Leipzig (đối thủ Liverpool đã thắng 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 17/2 vừa qua - PV). Đó là cách chơi dâng cao gây sức ép và triển khai bóng từ tuyến dưới.

Thực tế diễn ra đúng như vậy mà những đối thủ chơi kiểu đó vốn thuộc diện ưa thích của Liverpool nhưng rồi họ đã thi đấu chẳng ra sao. Trước Leipzig, họ đã thắng nhờ các pha lập công của Salah và Mane. Nhưng đó đều là những bàn xuất phát từ sai lầm lớn của đối phương.

Thời điểm này, theo dõi Liverpool thi đấu thật bực  mình vì không hiểu bàn thắng sẽ đến từ đâu. Tôi cũng bất ngờ khi Salah lại bị rút khỏi sân. Vào thời điểm Liverpool cần bàn thắng thì họ lại thay ngôi sao hàng đầu của mình. Đó là một quyết định quá kỳ lạ và khó hiểu”.


Carragher Hàng công Liverpool là nguyên nhân khủng hoảng hình ảnhĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Chelsea: Nhà vô địch tệ nhất lịch sử?
Thật tệ hại khi thất bại trước Chelsea đã là trận thua thứ 8 của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay... Giờ đây, Liverpool cũng là nhà...
Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?
Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.
NHM Liverpool tức giận, đòi 11m trước ChelseaNHM Liverpool tức giận, đòi 11m trước Chelsea
Các CĐV Liverpool tỏ ra không hài lòng khi trọng tài bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của tiền vệ Kante, khiến đội bóng con cưng của họ không được...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X