Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên MU nhanh chóng bán Ronaldo

Thứ Sáu 18/02/2022 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man United cần phải bán Cristiano Ronaldo vì ảnh hưởng của cầu thủ này tới đội bóng không tốt.

Carragher khuyên MU bán Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã trở lại Man United từ Juventus hè năm ngoái. MU chỉ phải chi 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng ở thương vụ này.

Trong quãng thời gian gắn bó từ năm 2003 đến 2009, Ronaldo đã được xem là một trong những huyền thoại của CLB khi ghi được 118 bàn và giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Nhưng chuyến trở về nhà của Ronaldo mùa này tương đối thất vọng.

Ronaldo

Carragher khuyên MU bán Ronaldo


Man United cán đích ở vị trí nhì bảng ở Premier League mùa trước nhưng đang đứng thứ 4 dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Họ cũng đã bị loại sớm ở Carabao Cup và FA Cup.

Ronaldo đã bị chỉ trích vì thể hiện thái độ tiêu cực trong thời gian qua. Và Carragher cho rằng việc giới truyền thông chỉ xoay quanh Ronaldo khiến đà phát triển tổng thể của Man United bị ảnh hưởng.

“Đóng góp giá trị của Cristiano Ronaldo ở chiến thắng trước Brighton là một lời nhắc nhở nữa về khả năng ghi bàn của cậu ấy. Nhưng nó không thay đổi sự thật rằng: Man United đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Ronaldo hè năm ngoái. Và họ sẽ mắc sai lầm lớn hơn nếu giữ cậu ấy ở mùa giải tới.

Dù Man United thắng, thua hay Ronaldo ghi bàn hay trải qua một quãng thời gian tịt ngòi thì thương hiệu CR7 vẫn quá lớn và sự quan tâm dành cho đội bóng không tương đương. Sau trận thắng hôm giữa tuần của Man United, Ronaldo đã đăng tải lên mạng xã hội về sự ồn ào xung quanh CLB. Cậu ấy cũng không thể ngó lơ về sự ồn ào đó.

Sự ồn ào ngày càng tăng lên mỗi lần Ronaldo bước vào đường hầm sau một kết quả thất vọng. Sự ồn ào cũng xuất hiện mỗi khi cậu ấy cân nhắc tương lai vào cuối mùa giải.

Sự có mặt của Rangnick càng làm vấn đề trầm trọng và Ronaldo trở thành miếng mồi ngon cho những người phân tích chiến thuật. Ronaldo không pressing. Kể cả ở thời đỉnh cao, cậu ấy cũng không pressing.

Bất cứ khi nào tôi nói điều này trên TV hay bày tỏ quan điểm thì nó được dịch ra là những lời chỉ trích nặng nề. Nhưng không phải thế. Đó là quan sát thực tế.

Không cầu thủ nào có thể lớn hơn CLB. Kết luận của tôi hồi tháng 8 năm ngoái là việc chiêu mộ Ronaldo tạo ra nhiều vấn đề hơn là giải quyết nó cho Man United. Để cậu ấy ra đi sau 1 mùa giải sẽ giải quyết nhiều vấn đề hơn”.


Fred: Thật khó để Ralf Rangnick làm hài lòng toàn độiFred: Thật khó để Ralf Rangnick làm hài lòng toàn đội
Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, tiền vệ Fred phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan tới phòng thay đồ của MU.
Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?
Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc trung vệ Harry Maguire từ chối nhường chiếc băng đội trưởng MU cho Cristiano Ronaldo.
MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin PhillipsMU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips
Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa, 60 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X