Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên Man City tránh xa "rắc rối" Pogba

Thứ Hai 09/05/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Man City không nên chiêu mộ Paul Pogba vì cầu thủ này không chịu làm việc chăm chỉ.

Carragher khuyên Man City tránh xa "rắc rối" Pogba

Hợp đồng của Pogba ở Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và cầu thủ người Pháp đã được liên hệ chuyển đến Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Man City đang tìm kiếm sự bổ sung ở tuyến tiền vệ khi Fernandinho chuẩn bị rời đi.

Pogba

Carragher khuyên Man City tránh xa "rắc rối" Pogba


Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man City nên chiêu mộ Pogba vì năng lực ấn tượng của ngôi sao người Pháp: “Đó sẽ là một thương vụ tuyệt vời. Tôi không thể nào đoán trước được thương vụ này sẽ xảy ra. Pogba sẽ có nhiều điều phải chứng tỏ vì cậu ấy phải nhận rất nhiều chỉ trích ở Man United.

Có nhiều lần tôi xem các trận đấu giữa Man United và Man City. Pep Guardiola luôn tiến tới chỗ Pogba để có một cuộc nói chuyện. Ông ấy tôn trọng Pogba và đã có tin đồn cách đây vài năm cho rằng Man City muốn có Pogba.

Dù bạn nói gì về Pogba thì đó là một thương vụ chuyển nhượng tự do. Cậu ấy có thể nhận lương cao nhưng đó không phải vấn đề với Man City. Tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy ngay lập tức. Cậu ấy có thể đóng góp nhiều điều cho đội bóng này và tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất khát khao ra sân thể hiện mình có thể làm gì.

Pogba cũng sống ở khu vực Manchester nên đó là một thương vụ tuyệt vời. Đó là một bước đi dũng cảm nhưng tôi muốn thấy điều đó ở Premier League. Nó hợp lý với tất cả các bên. Tôi tin rằng Pogba sẽ trở thành cầu thủ hoàn toàn khác so với thời ở Man United. Cậu ấy sẽ chơi giống với đội tuyển Pháp. Đó là một thương vụ thông minh”.


Tuy nhiên, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng Man City nên tránh xa cầu thủ người Pháp vì thái độ thi đấu tệ hại.

“Tôi sẽ không đến gần Pogba. Bạn vô địch mọi năm, giành được 95 đến 100 điểm. Pogba không thi đấu đủ nỗ lực như các cầu thủ khác. Nếu Pep có thể khai thác được thì rất tuyệt. Năng lực của cậu ấy là điều không ai nghi ngờ.

Nhưng xét những cầu thủ sáng tạo mà Man City đang có, Foden, Bernardo Silva – đây là những cầu thủ tuyệt vời và không ngừng chạy, làm việc từ phút đầu tiên. Đó là điều giúp Man City trở thành đội bóng như bây giờ. Họ là một đội bóng tuyệt vời, với một HLV tuyệt vời. Tôi không nghi ngờ năng lực của Pogba, nhưng cậu ấy làm việc không đủ chăm chỉ.

Pogba ở đội tuyển Pháp hay ở một vài thời điểm tại Man United đều thể hiện được năng lực ấn tượng. Nhưng cậu ấy đã trở lại Man United 6 năm và chúng ta vẫn thảo luận về vị trí tốt nhất của cậu ấy và ai có thể giúp Pogba chơi tốt nhất”.


MU đưa Sebastien Haller trở lại Premier LeagueMU đưa Sebastien Haller trở lại Premier League
Theo The Sun, tiền đạo Sebastien Haller của Ajax vừa xuất hiện như một trong các giải pháp để MU tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải tới.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X