Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Vấn đề trung vệ sẽ khiến Liverpool phải trả giá"

Thứ Hai 28/12/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một khi Joel Matip lại phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự của Liverpool lại nặng nề hơn sau trận hòa 1-1 trước West Brom. Joel Matip phải rời sân nhường chỗ cho Rhys Williams ở phút 60 vì tái phát chấn thương. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng cũng đã mất 2 trung vệ chủ lực là Van Dijk và Joe Gomez.

Dù HLV Klopp còn những lựa chọn ổn ở tuyến trẻ là Rhys Williams và Nathaniel Phillips để đá cặp cùng Fabinho nhưng huyền thoại Jamie Carragher vẫn hy vọng Liverpool sẽ đem về thêm phương án dự phòng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Carragher Vấn đề trung vệ sẽ khiến Liverpool phải trả giá hình ảnh

Carragher: "Vấn đề trung vệ sẽ khiến Liverpool phải trả giá"


“Đây là một nỗi lo lớn nhưng nó không mới. Joel Matip sẽ không thể chơi mọi trận đấu từ bây giờ tới cuối mùa giải. Chúng ta biết điều đó trước khi cậu ấy chấn thương hôm nay. Đó là lý do vì sao Liverpool cần ưu tiên chiêu mộ trung vệ vào tháng Một. Tôi đã nói điều này ngay khi Van Dijk chấn thương trước Everton.

Fabinho được kéo về và thi đấu như một trung vệ hàng đầu. Vậy nên mọi người nghĩ rằng CLB không cần thiết phải mua thêm trung vệ. Nhưng Matip là một cầu thủ hay chấn thương. Cơ thể của cậu ấy không chịu được sự khắc nghiệt của Premier League dù rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi.

Tôi vẫn tin rằng Liverpool là đội bóng hay nhất giải đấu và là ứng cử viên hàng đầu. Vấn đề ngăn cản họ vô địch là những chấn thương ở hàng thủ khiến Williams và Phillips phải chơi lâu hơn. Từ kinh nghiệm của tôi thì trung vệ không hẳn là vị trí dành cho các cầu thủ trẻ. Họ sẽ mắc sai lầm ở một vài thời điểm vì họ còn trẻ.

Tôi nghĩ đó là vấn đề duy nhất khiến Liverpool khó vô địch. Tôi không khuyên đội bóng chi 70-80 triệu bảng cho một cầu thủ cỡ Van Dijk. Nhưng chúng ta cần một ai đó đủ kinh nghiệm để không dùng 2 cầu thủ trẻ nếu như Fabinho chấn thương vài tuần.

Ở thời điểm này, Liverpool chỉ có một trung vệ kinh nghiệm nhưng lại hay chấn thương. Vì vậy họ cần phải làm gì đó ngay trong tháng Một”.


Mane sánh ngang thành tích của Suarez, đi vào lịch sử Liverpool
Bàn thắng vào lưới West Brom giúp Sadio Mane cân bằng thành tích ghi bàn của Suarez cho Liverpool tính riêng ở đấu trường Premier League.
Salah không sút nổi quả nào trúng đích trước West Brom
Lần đầu tiên sau hơn 1 năm, Mohamed Salah mới lại không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích trong một trận đấu của Liverpool tại Anfield.
Robertson: Liverpool đã chùng xuống và phải trả giá
Hậu vệ trái Andrew Robertson của Liverpool thừa nhận đội bóng của anh không xứng đáng giành chiến thắng trước West Brom vào đêm chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X