Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Jota xứng đáng được đá chính hơn Firmino"

Thứ Tư 11/11/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Diogo Jota giúp Salah và Mane giảm áp lực và Firmino nên ngồi dự bị trong 3 đến 4 trận tới của Liverpool.
Jota đã có khởi đầu ấn tượng ở Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Wolves với mức phí 41 triệu bảng hồi tháng 9. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 7 bàn trong 11 trận đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ và đang nằm trong diện cạnh tranh suất đá chính với Firmino, người mới ghi được 1 bàn trong 12 trận mùa này.

HLV Klopp đã đưa ra một quyết định táo bạo khi sử dụng cả Jota lẫn Firmino cùng Salah và Mane trước Man City. Liverpool áp đảo trong 20 phút đầu tiên và có bàn dẫn trước nhờ công của Salah. Nhưng Jesus đã gỡ hòa cho Man xanh ngay hiệp một và trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc là 1-1.

Carragher Jota xứng đáng được đá chính hơn Firmino hình ảnh

Carragher khuyên Liverpool dùng Jota thay vì Firmino


Carragher cho rằng đã đến lúc Firmino phải ngồi dự bị vì không đáp ứng được yêu cầu cả khi cầm bóng lẫn không cầm bóng. Khi được hỏi bộ 3 tấn công tốt nhất của Liverpool lúc này, Carragher không ngại ngần trả lời: “Mane, Jota và Salah.

Firmino không có phong độ tốt lúc này nhưng điều đó có thể thay đổi nếu Liverpool tiến vào một trận chung kết. Nhưng tôi cũng không nghĩ cậu ấy có phong độ tốt ở mùa giải năm ngoái.

Kể cả khi Liverpool vô địch Premier League, những vấn đề cụ thể chỉ là bị che giấu đi mà thôi. Firmino không ghi 1 bàn trên sân nhà ở Premier League kể từ trận đấu gần nhất với Chelsea.

Các CĐV Liverpool cũng có học thức đủ để biết rằng nhiệm vụ của Firmino không phải ghi bàn. Những chân ghi bàn của Liverpool chơi rộng và họ biết Firmino có thể kiến tạo, thu hồi bóng và phát động một pha presisng. Nhưng khi nhìn vào thông số pressing của Firmino mùa trước thì nó cũng không còn như thường lệ.

Việc Jota đá chính thay Firmino lúc này không có nghĩa rằng sự nghiệp của Firmino đã chấm dứt. Tôi nghĩ cậu ấy nên ngồi dự bị trong khoảng 3 đến 4 trận đấu”.


Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool
Diogo Jota thừa nhận anh cảm thấy cay đắng ở Liverpool dù đã có khởi đầu thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ.
Huyền thoại Liverpool: “Có thật Firmino phải sợ Jota?”
John Barnes tuyên bố Roberto Firmino không nên lo lắng về sự hiện diện của Diogo Jota tại Liverpool.
Người cũ khẳng định Liverpool không cần Alaba
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool không cần Alaba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới vì thương vụ này tiêu tốn rất nhiều tiền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X