Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba

Thứ Ba 08/12/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man United nên sớm thanh lý cục nợ Pogba sau những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola.
Man United đang chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng với Leipzig ở Champions League. Thế nhưng người đại diện Mino Raiola của Pogba lại gây sóng gió khi tuyên bố quãng thời gian của Pogba ở MU sắp đi đến hồi kết.

Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Raiola vì bình luận không đúng thời điểm. Còn Carragher chỉ trích cả Pogba và khuyên MU nên thải loại ngôi sao người Pháp để tiếp tục phát triển.

Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba hình ảnh

Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba


Trả lời trên tờ Sky Sports khi được hỏi cách MU nên phản ứng ở tình huống này, Carragher trả lời: “Loại bỏ Pogba. Tôi đã nói điều này được 12 tháng rồi. Tôi nghĩ cậu ta là một cầu thủ được đánh giá quá cao so với khả năng.

Tôi nghĩ Pogba và Raiola là một nỗi xỉ nhục. Chúng ta bây giờ đều nhìn vào cách người đại diện thể hiện và tự hỏi Pogba đang nghĩ gì. Người đại diện ngày nay không chỉ là người đại diện, họ là cha mẹ, là bạn thân, là cố vấn tài chính, họ đặt kỳ nghỉ và đi du lịch cùng nhau.

Raiola là bạn thân nhất của Pogba nên dĩ nhiên cậu ấy biết rõ những gì sẽ phát ra từ miệng Raiola. Nếu cậu ấy không biết thì rõ ràng là cậu ấy nên sa thải người đại diện của mình”.


Dù khuyên Man United bán Pogba nhưng Carragher không chắc đội bóng nào sẽ thu nạp ngôi sao của MU.

“Tôi không biết cậu ấy sẽ đi đâu. Ai sẽ muốn có cậu ấy? Man United muốn loại cậu ấy. Solskjaer đã sử dụng McTominay và Fred hơn là Pogba và chỉ dùng Pogba trước West Ham để các cầu thủ khác được nghỉ ngơi.

Chỉ có 2 đội bóng tốt hơn Man United là Barca và Real Madrid. Nhưng sẽ chẳng có cơ hội nào để Real Madrid và Barca chiêu mộ cậu ấy. Có thể Zidane sẽ hơi động lòng vì là đồng hương của Pogba. Nhưng tôi không nghĩ các CLB lớn sẽ lại gần Pogba”.


Đại diện tuyên bố: Pogba sắp chia tay MU!
Người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola cho biết thời gian anh ở Man United sắp kết thúc.
Jesse Lingard đang trên đường rời MU?
Theo Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đang muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig
Trong buổi họp báo cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Cavani và Martial trong trận đấu quyết định với Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X